7 เกมมือถือแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม หนีความวุ่นวายสู่สไตล์บ้านทุ่ง

เอาใจเกมเมอร์สาวๆ ผู้ชื่นชอบเกมแนวน่ารักใสใส ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ สร้างเมืองกับ 7 เกมมือถือแนวทำฟาร์มสุดฮิตที่ Undubzapp ขอแนะนำแรงๆ ว่าเล่นเพลินมาก แถมไม่จำเป็นต้องเล่นติดหน้าจอตลอดเวลา หว่านเมล็ดพืชรอไว้ แล้วไปนั่งทำงานเพลินๆ อีก 2-3 ชั่วโมงมาเก็บผลผลิตไปขาย โอ๊ยชีวิตดี๊ดี เล่นเกมได้ไม่เบียดเบียนเวลางาน เวลาเรียน เริ่ดค่ะโหลดด่วน!

 

1. Hay day

เกมปลูกผักทำฟาร์มสุดโด่งดังยอดนิยม เลี้ยงวัว เลี้ยงไก่ ปลูกผัก หาเงินแต่งฟาร์มให้สวยงามอวดเพื่อน โดนเราสามารถไปส่องฟาร์มคนอื่น หรือแลกเปลี่ยนสินค้าได้ เปรียบเสมือนการสร้างโลกสมมติของเกษตรกรออนไลน์ผ่านมือถือ ที่สาวๆ ต่างหลงไหลในความน่ารักและเล่นเพลินของตัวเองอย่างงอมแงม

Hay day

 

2. Township

เกมแนวสร้างเมือง ที่ต้องเริ่มมาจากการค่อยๆ ทำฟาร์มเกษตรกรรม ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์หาเลี้ยงตัวเอง จนต่อยอดพัฒนาเป็นเมืองสุดศิวิไลซ์ที่มีทั้งร้านอาหาร โรงหนัง สวนสนุก ปราสาท พร้อมระบบสาธารณูปโภคต่างๆ สุดสนุกที่ทำให้คุณเล่นเพลินจนลืมเวลา

Township

 

3. Line Brown Farm

เกมทำฟาร์มปลูกผักสุดน่ารักจากทาง Line กับ “คุณลุงบราวน์” ชาวสวนสุดเทพขยันขันแข็งสู้งาน ที่พร้อมจะให้คุณเป็นคู่ขาในการบริหารจัดการฟาร์ม อัพเลเวลให้เก่งกาจ พร้อมช่วยเหลือเพื่อนๆ ตัวละครจากทาง Line เพื่อเก็บเงินซื้อชุดอุปกรณ์ ที่จะทำให้คุณมีเป้าหมายที่ต้องเล่นให้เคลียร์ในทุกๆ วัน

Line Brown Farm

 

4. Country Life Harvest Day

หากใครรู้จักเกมทำฟาร์มระดับตำนานอย่าง Harvest Moon ในเวอร์ชั่น PS1 ขอบอกเลยว่าเกมนี้ค่อนข้างมีความใกล้เคียงกันสุดๆ ทั้งปลูกผัก ตกปลา ขุดแร่ จีบสาว และมินิเกมสนุกๆ ที่เล่นได้ไม่มีเบื่อ แถมเก็บเงินได้เพียบ ที่ขอแนะนำเลยว่าสนุกจนวางไม่ลงจริงๆ

Advertisements

Country Life Harvest Day

 

5. Meow Meow Star Acres

เกมปลูกผักสุดเหมียว โดยเราจะเป็นผู้ควบคุมน้องแมวเหมียวแต่ละตัว ให้มาช่วยงานทำฟาร์มในส่วนต่างๆ ระบบเกมไม่ยุ่งยากซับซ้อนแค่จิ้มๆ ฟังเสียงร้องเมี๊ยว รับของ รับผลผลิตก็พอ เหมาะสำหรับคนชอบแมว และชอบเกมแนวทำฟาร์มปลูกผัก ไม่ควรพลาด

Meow Meow Star Acres

 

6. Every Town

เกมสร้างเมืองปลูกผักทำฟาร์ม กับภาพตัวละครสุดน่ารัก กับฟังก์ชั่นเกมที่ไม่ซับซ้อน เล่นง่าย ทั้งการเพาะปลูก เลี้ยงสัตว์ หาวัตถุดิบไปขายเพื่อพัฒนาเมือง แม้แต่ใครที่ไม่เคยแตะเกมมาก่อน ก็พอเรียนรู้และเข้าใจได้ไม่ยาก แนะนำเลยเกมนี้เล่นเพลินจริงอะไรจริง

Every Town

 

7. Farm Frenzy Lite

เกมทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์อีกเกมที่คนติดกันงอมแงม ระบบเกมก็คล้ายๆ เกมอื่นๆ ทั้งเพาะปลูก ให้อาหารสัตว์ เก็บวัตถุดิบทำเงินพัฒนาฟาร์ม ซื้อของนู่นนี่นั่น และเกมนี้ไม่จำเป็นต้องเล่นตลอดเวลา แค่เข้าไปรับของตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ก็พอ

Farm Frenzy Lite

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements