5 เกมแข่งรถมือถือ โคตรมันส์ ประชันความเป็น 1 เทพเจ้าแห่งความเร็ว

สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในความเร็ว หากแต่ว่าไม่มีสนามจริงให้ประลองฝีมือหรือฝึกฝีมือแล้วล่ะก็ วันนี้ต้องห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Undubzapp จะมาพูดถึงเกมแข่งรถบนโทรศัพท์ โลกเสมือนจริงที่จะพาทุกคนหลุดไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ที่มีแข่งขันกันที่ความเร็วและชัยชนะเป็นรางวัล โดยปัจจุบันนี้เกมแข่งรถก็ต่างถูกพัฒนาออกมาอย่างหลากหลาย จนเลือกเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว ดังนั้น Undubzapp จึงคัดจะมาแนะนำ 5 เกมแข่งรถบนโทรศัพท์ที่น่าสนใจ และจะคุณไปซึ่งกันให้หลุดโลกไปเลย

 

1. Real Racing 3

เกมแข่งรถสุดฮิต จากค่ายชื่อดังอย่าง EA เจ้าแห่งค่ายเกม ที่ไม่พลาดจะผลิตและพัฒนาเกม Real Racing 3 ออกมา โดยสิ่งที่ทางค่าย EA ทำออกมาเหนือกว่าเจ้าอื่น ก็คือในเรื่องของมุมในการเล่น ที่มีความเหมือนจริงเป็นอย่างมาก ราวกับว่าได้ไปขับจริงๆ ทั้งยังสามารถปรับแต่งตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดความเร็ว หรือจะเป็นสภาพของตัวรถก็สามารถทำได้ ทำให้คนที่ชื่นชอบในเกมแข่งรถ มีของเล่นที่มากกว่าการขับรถแข่งเฉยๆ และอีกหนึ่งอย่างก็คือ มันจะสามารถซ่อมแซมตัวรถได้ เมื่อมีการใช้งานมาหลายสนามแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการจำลองการแข่งรถที่เก็บทุกรายละเอียดจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: media.contentapi

 

2. Asphalt 8

ส่วนทางค่าย Gameloft ก็ไม่ได้น้อยหน้าแต่อย่างใด ก็ได้ส่งเกมแข่งรถที่เน้นความเป็นสปอร์ตคาร์ออกมา ซึ่งในเกมเราจะต้องขับรถไปทำภารกิจต่างๆ ซึ่งขอบอกเลยว่า ฉาก ภาพกราฟิก และรายละเอียดยิบย่อยภายในเกม มีความสมจริงเป็นอย่างมาก จึงไม่มีเหตุผลใดที่ทำให้ผู้ที่รักและชื่นชอบในการแข่งรถ จะพลาดเกมนี้ไป และสามารถเพิ่มความสนุกได้มากขึ้น โดยการเล่นกับเพื่อนของคุณ ในโหมด Multiplayer ที่รองรับผู้เล่นในเวลาเดียวกันได้มากถึง 8 คนเลยทีเดียว เอาเป็นว่ามันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำให้คุณสนุกและเล่นกับเพื่อนได้เป็นกลุ่มใหญ่

© รูปต้นฉบับ: media.licdn

 

3. Need For Speed

เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับเกมนี้ จะเรียกว่ามันเป็นเกมในตำนานก็คงจะไม่ผิดไปเสียทีเดียว จากเดิมที่เกมนี้เป็นเวอร์ชัน PC มาอย่างช้านาน แต่ก็ได้มีการพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัย จากเกม PC สู่เกมบนโทรศัพท์ โดยสามารถแต่งรถให้มีความแปลกใหม่และแหวกแนวได้มากถึง 30 แบบ แต่ยังไม่พอ เพราะว่ายังมีอุปกรณ์เสริมให้การตกแต่งที่เยอะมากกว่า 250 ล้านชิ้น ทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งรถจนลืมการแข่งรถไปเลยก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร การแข่งรถภายในเกมก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะว่ามันมีถึง 38 สนามให้ได้ลองเล่น ซึ่งแต่ละสนามก็มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป ทำให้คุณสนุกได้ไม่ซ้ำแบบ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ytimg

 

4. Fast & Furious

เกมแข่งรถที่สร้างขึ้นมาจากภาพยนตร์ดัง ที่เราคุ้นหู คุ้นตากันดี เกมแข่งรถแนวดำเนินเนื้อเรื่อง ทำให้คุณได้ประลองความเร็วบนท้องถนนของเมืองใหญ่ และมีการสอดแทรกตัวละครต่างๆ ออกมา เข้าไปอยู่ในตัวเกมอีกด้วย จุดเด่นของมันก็คือเป็นเกมแข่งรถที่แข่งบนสภาพถนนจริงๆ ดังนั้นคุณต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจราจรของเมือง และตำรวจที่พร้อมจะจับคุณได้ทุกเมื่อ รู้อย่างนี้แล้วก็เหยียบกันให้สุดไมล์แล้วซิ่งกันให้เต็มเหยียดไปเลย

© รูปต้นฉบับ: ytimg

 

5. Horizon Chase

เกมแข่งรถที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากมาย ซึ่งดูได้จากยอดผู้ดาวน์โหลดและใช้งาน เจ้าเกมนี้เป็นเกมแข่งรถสุดมันส์ แต่จะออกเป็นการแข่งรถแนวย้อนยุคพอสมควร ทำให้เมื่อเข้าไปในเกม จะสัมผัสได้ถึงความคลาสสิก แน่นอนมันเป็นเกมที่ใช้การดีไซน์แนวย้อนยุค ทางผู้พัฒนาจึงได้มีการปรับแต่งให้มีการแสดงภาพของตัวเกมเป็นภาพ 16 บิทที่สวยงาม ที่เชื่อว่าเมื่อมองแล้วจะทำให้นึกถึงเกมเก่าๆ ที่เคยเล่นในสมัยเด็ก เป็นเกมแข่งรถที่ทำให้คุณสนุกราวกับว่าได้ย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

© รูปต้นฉบับ: ytimg

 

สิ่งที่คุณต้องทำหลังจากนี้ ก็คือการยกโทรศัพท์คู่ใจของคุณขึ้นมา และก็เข้าไปกดโหลดเกมเหล่านี้มากันซะ เพราะเกมดังกล่าวที่บอกไว้ข้างต้น ต่างก็เป็นเกมสุดฮิต ที่ควรมีติดโทรศัพท์ไว้ ไม่ว่าจะเล่นเพื่อความสนุก ผ่อนคลาย หรือแก้เบื่อก็สามารถทำได้ไม่ว่ากัน แต่ที่สำคัญไปมากกว่านั้น เกมเหล่านี้โหลดกันได้แบบ ฟรีๆ ว่าแล้วก็อย่างรอช้า มาซิ่งกันไปข้างหน้าให้หลุดโลกกันไปเลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements