พับกลางกองถ่าย! เกรซ กาญจน์เกล้า ปล่อยสุดพลังซีนแรงเมื่อคืน ถึงขั้นเป็นลม

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันตกใจกันอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสวย หุ่นดีอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ก็ได้ออกมาลงคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง “เริงริตา” ที่ต้องบอกว่าฉากนี้คือฉากที่เธอนั้นต้องขนเอาพลังจากทั้งร่างกายเพื่อมาแสดงซีนอารมณ์สุดหนักหน่วง และหลังจากที่ผู้กำกับละครสั่งคัต เธอก็เลยถึงกับหมดแรงเป็นลมอย่างที่เห็นในวิดีโอกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

สภาพหลังเล่นซีนที่ออนเมื่อคืนจบไง รออะไร เป็นลมสิค้าา! 5555 เป็นซีนที่มีหลายอารมณ์ พีคสุดและยาวมาก #ริตา สำหรับเกรซคือยาก พีคที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมาเลยค่ะ ริตาคือผู้ป่วยทางจิต ซึมเศร้าขั้นรุนแรงที่ไม่รักษา สภาวะอารมณ์จึงขึ้นลงอย่างสุดเหวี่ยง เกินต้าน จมปลักอยู่แต่กับอดีตที่เจ็บปวด มีทั้งด้านถูกกระทำ เป็นคนที่สังคมดูถูก น่าสงสาร และด้านที่เป็นผู้กระทำที่ร้ายสุดขีดโดยขาดการยับยั้งชั่งใจ ไม่รู้ตัวว่าผิด ถือเป็นตัวละครสีเทาที่ได้เล่นอะไรหลายอย่างมากๆ เกรซรักริตามาก สงสาร เพราะคนแบบนี้มีอยู่จริงในสังคม คนที่ทุกข์ทรมานทุกวินาทีที่หายใจ สำหรับเรื่องนี้ เราใส่หมด ตั้งใจมากๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้า เต็มที่จ้า ถ้าไม่เป็นบ้าจริงๆไปซะก่อน 555555 แอบถ่าย by แจงเพื่อนยาก  #เริงริตา

https://www.instagram.com/p/CDuvWqYnUCs/

 

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

สภาพหลังเล่นซีนที่ออนเมื่อคืนจบไง รออะไร เป็นลมสิค้าา! 5555 เป็นซีนที่มีหลายอารมณ์ พีคสุดและยาวมาก #ริตา สำหรับเกรซคือยาก พีคที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมาเลยค่ะ ริตาคือผู้ป่วยทางจิต ซึมเศร้าขั้นรุนแรงที่ไม่รักษา สภาวะอารมณ์จึงขึ้นลงอย่างสุดเหวี่ยง เกินต้าน จมปลักอยู่แต่กับอดีตที่เจ็บปวด มีทั้งด้านถูกกระทำ เป็นคนที่สังคมดูถูก น่าสงสาร และด้านที่เป็นผู้กระทำที่ร้ายสุดขีดโดยขาดการยับยั้งชั่งใจ ไม่รู้ตัวว่าผิด ถือเป็นตัวละครสีเทาที่ได้เล่นอะไรหลายอย่างมากๆ เกรซรักริตามาก สงสาร เพราะคนแบบนี้มีอยู่จริงในสังคม คนที่ทุกข์ทรมานทุกวินาทีที่หายใจ สำหรับเรื่องนี้ เราใส่หมด ตั้งใจมากๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้า เต็มที่จ้า ถ้าไม่เป็นบ้าจริงๆไปซะก่อน 555555😂✌🏻แอบถ่าย by แจงเพื่อนยาก 🤪🙄 #เริงริตา

A post shared by GRACE KK (@gracekanklao) on

 

ก็เรียกว่าทุ่มสุดตัว ทุ่มสุดแรงกันแบบนี้ก็ไม่แปลกใจที่จะเป็นละครที่ใครหลายๆ คนต่างพากันติดงอมแงม ชนิดที่ว่าตั้งหน้าตั้งตารอคอยตอนใหม่ๆ กันอยู่เรื่อยๆ เพราะก็ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ครบรส ทั้งบทดี นักแสดงดีแบบสุดๆ

สำหรับใครที่พลาดฉากนี้ก็อย่าลืมไปดูย้อนหลังให้กำลังใจ สาวเกรซกันได้นะคะเธอจะได้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานละครให้เราได้ชมกันอีก ยิ่งฉากนี้ที่ถึงขั้นเป็นลมไปเลยแบบนี้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกอยากจะดูมากๆ สงสัยคงต้องรีบไปหาดูกันแล้วล่ะค่ะ กับละครเรื่อง “เริงริตา”

©รูปต้นฉบับ: IG gracekanklao , amy_klinpratoom

Advertisements

Advertisements

Advertisements