เพื่อนไม่ทิ้งกัน “เกรซ กาญจน์เกล้า” เข้าเยี่ยม “เชียร์ ฑิฆัมพร” ถึงเตียงคนไข้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมกันอย่างมา สำหรับรายการ 10 Fight 10 ในเทปล่าสุด เมื่อคืนวานที่ผ่านมา ที่ได้นำเอาสองนักแสดงสาวเพื่อนสนิทอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร และหมอเจี๊ยบ ลลนา มาขึ้นชกกันบนสังเวียนเดือด

โดยเรียกว่าก็เป็นการชกที่ดุเดือดและเมามันส์กันเป็นอย่างมาก โดยถึงแม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาว่าทั้งคู่เสมอกันไป แต่ทั้งสองคนก็ถือว่าได้ใจคนไทยทั้งประเทศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะหากใครที่ได้ชมรายการก็จะรู้เลยทั้งสองคนซ้อมกันมาหนักมาก และดุเดือดประหนึ่งมวยอาชีพกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่การแข่งขันจบลงทั้งคู่ก็ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างดี โดยสาวเชียร์เองก็ได้มีอาการหายใจไม่ทันจึงถูกนำตัวไปพักรักษาที่โรงพยาบาล โดยก็มี สาวเกรซ กาญจน์เกล้า ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจสาวเชียร์กันถึงขอบเตียงพร้อมกับออกปากชมทั้งสองสาวอีกด้วย

“จู๊ดไนท์…ได้ใจฉันและคนทั้งประเทศไปแล้วจ้าาาาา!! #10fight10season2 งานนี้หายเหนื่อย อ่ะ…เดินหน้าอัด #JeabCheerHereChannel กันต่อค้าบบบบบบ! @jeab_lalana”

Advertisements

แหม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่คนดูต่างประทับใจกันอย่างมากเลยทีเดียวนะคะเนี่ย อย่างไรก็ขอให้ทั้งสองสาวพักรักษาตัวกันให้หายดีไวๆ นะคะ

©รูปต้นฉบับ: IG gracekanklao , 10fight10

Advertisements

Advertisements

Advertisements