49 ปีช่อง 3 ปีนี้มันส์แน่ “กัปตันเกรท-กัปตันบอย” นำทีมซุปตาร์ สร้างความสนุก

จัดหนักจัดเต็มทุกปีค่ะ สำหรับงานฉลองครบรอบวันเกิดของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งปีนี้ช่อง 3 ก็อยู่สร้างความสุขและสีสันให้กับผู้ชมทั่วประเทศมาครบ 49 ปีแล้ว งานนี้เหล่าซุปตาร์ก็เตรียมพร้อมจะมาระเบิดความมันส์ คืนกำไรให้แฟนคลับแบบเต็มอิ่มกับคอนเซปต์ “งานวัดคาร์นิว้าว 49 ปีแห่งความบันเทิง สนุกรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย” ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นอกจากกิจกรรมสนุกๆ และกองทัพดาราที่ขนกันมาแบบมืดฟ้ามัวดินแล้ว ไฮไลต์ของงานครบรอบ 49 ปีช่อง 3 ยังอยู่ที่ฟุตบอลแมตช์หยุดโลกที่คัดสรรซุปตาร์ชายมาฟาดแข้งกันแบบบันเทิงและดุเดือดสุดๆ ล่าสุดก็เพิ่งจะจับสลากแบ่งทีมสีเขียว-สีชมพูกันไปเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา บอกเลยค่ะว่าเป็นบรรยากาศการแบ่งทีมที่โจ๊ะ จ๊าบ เจ็บ และจี๊ดสุดๆ เพราะกัปตันทีมปีนี้เป็น 2 พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่ขึ้นแท่นตัวพ่อของช่อง 3 ไปเรียบร้อยแล้วอย่าง “บอย ปกรณ์” และ “เกรท วรินทร” แค่เห็นชื่อก็เดาออกกันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าฟุตบอลแมตช์นี้จะโหดและฮาขนาดไหน

สำหรับนักเตะทีมสีเขียว นำทีมโดยกัปตันบอยสุดเกรียน เสริมทัพด้วยพระเอกซุปตาร์แถวหน้าอย่างนาย ณภัทร, บอม ธนิน, โป๊ป ธนวรรธน์, หลุยส์ สก็อตต์, หมาก ปริญ, อาเล็ก ธีรเดช, นิว ชัยพล, ยอร์ช ยงศิลป์ และยังมีนักเตะสุดเก๋า เต๋า สมชายและป๋อ ณัฐวุฒิมาสร้างความสนุกให้กับทีมพร้อมแฮชแท็กเด็ดๆ ว่า #เขียวปี๋ขยี้ชมพู เห็นแบบนี้ทีมสีชมพูเริ่มจะร้อนๆ หนาวๆ กันบ้างหรือยังคะเนี่ย

ด้านทีมสีชมพูก็ไม่น้อยหน้า เพราะนอกจากจะมีกัปตันเกรท พระเอกมาดเข้มเป็นหัวหน้าทีมแล้ว ยังได้หนุ่มฮอตมาร่วมทีมอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นณเดชน์ คูกิมิยะ, พีค กองทัพ, เคน ภูภูมิ, โบ๊ท ธารา, อ้วน เด่นคุณ, มาริโอ้ เมาเร่อ, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, พีช พชร, อเลกซ์ เรนเดลล์, ปั้นจั่น ปรมะ, เพ็ชร ฐกฤต และเจมส์ มาร์ เรียกว่าขนกันมาทั้งช่องจริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศสุดมันส์ของงานนี้ด้วยตัวเอง ก็สามารถรับบัตรได้ฟรีที่หน้า MCC Hall The Mall บางกะปิ ในวันที่ 10 ก.พ. และที่ Alive Park Hall ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ในวันที่ 23 ก.พ.ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไปค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, boy_pakorn, poh_natthawut, mkpantip, lah_sunisa, keaw_jung, kongthappeak, chain_techin, punjanisland, for9naphat, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ตรงปก! 5 คุณพ่อดารา มาดแบดบอยมีรอยสัก แต่ซื่อสัตย์รักครอบครัว

>> หลอกซะเนียน! ‘บอย ปกรณ์’ (ตัวปลอม)โผล่ต่างประเทศ ทั้งที่จริงนอนอยู่ไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements