เริงร่าคาปรี 6 คนดังทริปเกาะสวรรค์ ปล่อยผิวรับรอยจูบพระอาทิตย์

นอกจากเมืองหนาวแล้ว อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไทย โดยเฉพาะดาราชอบไปกันคือ ‘ทะเล’ ซึ่งหนึ่งในแลนด์มาร์คที่หลายคนต้องไป คือ ‘เกาะคาปรี’ ที่ประเทศอิตาลี เพราะขึ้นชื่อเรื่องทัศนียภาพทั้งทางสถาปัตยกรรมของอาคารที่อยู่รายล้อม และทางธรรมชาติที่สวยงาม ชวนให้ทุกคนขนานนามว่า ‘เกาะที่สวยที่สุดในโลก’ UndubZapp เลยขอพาทุกคนไปเที่ยวที่นี่ตามดาราเหล่านี้กันค่ะ จะน่าสนใจแค่ไหน ไปอ่านกันเลย


 

เกาะคาปรี

เกาะนี้เฉิดฉายโดดเด่นอยู่ในอ่าวเนปิลส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน คอยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยทัศนียภาพของสถาปัตยกรรมและธรรมชาติอันมีเอกลักษณ์ ถึงขนาดถูกขนานนามว่า ‘เกาะสวรรค์’ โดยเมื่อมาถึงที่นี่คุณสามารถมองเห็นท้องทะเลสีฟ้าครามที่ทอดตัวยาวสุดลูกหูลูกตา เดินเล่นรอบเมืองชมตึกราบ้านเรือน ซึ่งมีแลนด์มาร์คสำคัญที่คุณห้ามพลาด คือ วนอุทยานออกัสตัส, The Charterhouse of St. Giacomo, จตุรัสอุมแบร์โต และ Blue Grotto (ถ้ำไพลิน) ใครที่อยากไปสัมผัสความสวยงามด้วยตาตัวเอง แนะนำให้เก็บเงินเยอะสักนิดนึง เพราะค่าครองชีพที่นี่สูงมว๊ากก

 

1. น็อต-เลโอ-ฌอห์น

สามหนุ่มที่ยกกองถ่ายรายการ Wake Club รายการสำหรับวัยรุ่นที่เคยโด่งดังเมื่อหลายปีมาแล้ว ไปกันไกลถึงเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี พาเที่ยวจุดชมวิวแทบทุกจุดของที่นี่ เริ่มตั้งแต่ท่าเรือไปจนถึงตัวเมืองกันเลยทีเดียวค่ะ พร้อมลิ้มรส ‘น้ำมะนาว’ สุดเปรี้ยวจี๊ดที่คั้นกันสด ๆ ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของที่นี่ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพาเดินชมธรรมชาติของสวนสวยริมหน้าผา จุดชมวิวจุดสำคัญที่ถ้าใครมาต้องไปเยือน ไม่งั้นจะถือว่ามาไม่ถึงอย่าง ‘วนอุทยานออกัสตัส’

© รูปต้นฉบับ: wakeclub, เฟซบุ๊ค

 

2. อาจารย์อดัม

อาจารย์สอนภาษาอังกฤษหัวใจไทยที่น่ารักคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้วันหยุดพักผ่อนที่เกาะสวรรค์แห่งนี้ แถมไม่ได้ไปคนเดียวด้วยนะจ๊ะ ควงคุณภรรยาคนสวยไปด้วย โดยทริปนี้อาจารย์จะเน้นที่การชมวิวเป็นหลัก ภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวจึงมีมุมสวย ๆ ของเกาะนี้ในองศาที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุกทิวทัศน์ล้วนมีเสน่ห์เป็นของตัวเองค่ะ ใครที่เป็นสายชมวิวต้องรีบไปย้อนรอยตามอาจารย์แล้ว

© รูปต้นฉบับ: AjarnAdamBradshaw, เฟซบุ๊ค

 

3. นท เดอะสตาร์

สาวสวยสุดชิคที่รักการท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์ในสถานที่ใหม่ ๆ ทุกครั้งที่มีโอกาส สาวคนนี้จะพลาดแลนด์มาร์คสำคัญของโลกได้อย่างไร เมื่อช่วงกันยายน 61 ที่ผ่านมาเจ้าตัวเลยจัดกระเป๋า ขนเสื้อผ้ารวมไปถึงบิกินี่สีสันสดใสให้เข้ากับบรรยากาศกระปรี้กระเปร่าของเกาะนี้ พร้อมอวดภาพทะเลและบ้านเมืองสวย ๆ ให้ชาวโซเชี่ยลพากันอิจฉา นอกจากนี้ยังแวะไปเมืองเด่น ๆ ของอิตาลีอีกมากมาย เช่น โรมและโปซีตาโน ก่อนจะข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างกรีซ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: notep, อินสตาแกรม

 

4. พลอย ชวพร-เป๋า วฤธ

คู่รักเซเลบที่นอกจากจะชอบการแต่งตัวยังหลงรักการท่องเที่ยวเหมือนกันอีกด้วยค่ะ พอมีเวลาว่างตรงกันทีไรเลยควงแขน แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในแลนด์มาร์คที่ทั้งคู่เลือกไป คือ ‘อิตาลี’ เลยไม่พลาดที่จะมาเยือนเกาะคาปรี พร้อมอวดภาพสุดหวานสุดแซ่บ มีแบ็คกราวน์เป็นทัศนียภาพที่สวยงามของเมือง ดูแล้วไม่รู้จะอิจฉาเรื่องไหนก่อนดี ระหว่างมีแฟนหนุ่มสุดฮอตกับการได้ไปเที่ยวเกาะที่สวยขนาดนี้น้า

© รูปต้นฉบับ: ploychava, อินสตาแกรม

 

5. พลอย เฌอมาลย์

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกตัวท็อปอีกคนหนึ่งของวงการที่ถ้าใครเป็นแฟนคลับตัวจริงจะรู้เลยว่าถ้าหลงรักการเที่ยวทะเลมาก ๆ แถมยังรักศิลปะไม่แพ้กัน ซึ่งเกาะคาปรีได้รวมคำตอบทั้งสองของเธอไว้เรียบร้อยแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวพลอยจะเลือกไปเที่ยวที่นี่ ภาพที่ถ่ายออกมาส่วนใหญ่จึงเน้นวิวของบ้านเมือง สีสันของอาคารที่สดใส และท้องทะเลที่สวยงามนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> พ่อก็งานดี ลูกยิ่งน่ารัก!! 18 โมเมนต์ ‘ปีใหม่-สงกรานต์’ #เมื่อลูกสาวอยู่กับพ่อ

>> งานดีทั้งคู่ ‘จินนี่-เจแปน’ ลูกสาวลูกชาย ‘ใหญ่ ฝันดี’ โตแล้วสวยหล่อ!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements