เกาะอก is Back!! 5 สาวคนดังโชว์หุ่นแซ่บ อวดบอดี้ที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว!

เมืองไทยเป็นเมืองที่ร้อนตลอดเวลา ทั้งอากาศและความฮอตของสาวๆ ที่ขยันโชว์ชุดเกาะอก ประชดอากาศร้อนๆ ค่ะ จะว่าไปดาราสาวๆ เหล่านี้ ใส่ชุดไหนก็ดูจะฮอตไปซะหมด UndubZapp เลยจะพาไปส่องกันค่ะว่า 5 สาวคนดังโชว์หุ่นแซ่บ อวดบอดี้ที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว! จะมีใครกันบ้าง แล้วดีกรีความฮอตของสาวคนไหนจะมาแรงแซงอากาศร้อนๆ แบบนี้กันค่ะ

 

1.ยิปซี กีรติ

เริ่มกันที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ยิปซี กีรติ ที่งานเยอะมากๆ แต่ถ้าสาวยิปซีจัดสรรเวลาได้ลงตัวเมื่อไหร่ ก็มักจะจัดทริปเที่ยวโชว์ชุดแซ่บอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ควงคุณพ่อและคุณแม่ไปเที่ยวตะลอนกันไกลถึงจังหวัดภูเก็ต โดยงานนี้สาวยิปซีก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เพราะเธอได้สวมชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ตัวเก่งไปเดินเล่นถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน งานนี้ไม่มีหนุ่มข้างกาย เพราะมีคุณพ่อเป็นตากล้องให้ ปลอดภัยสบายใจค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

 

2.อุ้ม ลักขณา

ต่อกันที่เจ้าสาวหมาดๆ อุ้ม ลักขณา และสามีหนุ่ม บอล กฤษณะ อมิตรสูญ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้พาลูกสาว น้องการ์ตูน ไปเที่ยวไกลถึงเกาหลี งานนี้สาวอุ้มขอท้าสาวเกาด้วยชุดเกาะอกเบาๆ ที่แสนจะสวยแซ่บเซ็กซี่ รับรองได้เลยค่ะว่า ถ้าหุ่นเป๊ะแบบสาวอุ้มแล้ว จะใส่ชุดไหนก็สวยสะพรั่งไปหมด ทั้งๆ ที่เป็นทริปที่น่าจะดูสบายๆ ชิลๆ แต่ทำมั้ย ทำไมถึงเผ็ดแซ่บขนาดนี้ แหม ก็ตามสไตล์สาวเซ็กซี่สุดฮอตของไทยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

3.เบเบ้ ธันย์ชนก

ต่อกันยาวๆ กันที่ เบเบ้ ธันย์ชนก ดาราสาวคนดังที่นิยมชมชอบการออกกำลัง ถึงแม้จะมีใบหน้าออกแนวแบ๊วๆ แต่ถ้าสาวเบเบ้จะลุกขึ้นมาแซ่บ ก็ต้องแซ่บให้ถึงขีดสุดค่ะ จริงๆ เราก็เห็นเรือนร่างที่สมส่วนของสาวเบเบ้อยู่เสมอๆ ในคลิปออกกำลังกายที่สาวเบเบ้ได้ถ่ายทำเป็นคลิปให้พวกเราได้ดูอยู่บ่อยๆ แต่วันนี้เธอได้สลัดลุคสปอร์ตเกิร์ลขอเป็นสาวแซ่บที่เซ็กซี่โดยชุดเกาะอกบ้าง แต่บอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะลุคไหนสาวเบเบ้ก็ยังดูดีและมีเสน่ห์สุดๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thisisbebe, อินสตาแกรม

 

4.พีค ภัทรศยา

ถึงคิว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นางเอกสาวฟันกระต่าย ที่มีใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู แต่สไตล์การแต่งตัวนั้นขอบอกเลยว่าแซ่บสไตล์จริงๆ ค่ะ สาวพีคชอบใส่เกาะอกเอามากๆ เห็นแล้วก็ได้แต่ร้องว้าวเพราะช่างน่ารักน่าชัง แถมยังเซ็กซี่เบาๆ อีกด้วย เรียกทุกสายตาให้หันไปสะดุดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ หรือแม้แต่สาวๆ อย่างเราๆ ท่านๆ ก็อดที่จะเหลียวมองสาวพีคไม่ได้ แต่ระวังนะคะ เพราะถ้าหวานใจของสาวพีคเขาเกิดหวงขึ้นมา ก็ทางใครทางมันล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: peakpattarasaya, อินสตาแกรม

 

5.วุ้นเส้น วิริฒิพา

มาถึง ดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา สาวเซ็กซี่ตัวแม่คนนี้ เรื่องความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นสองรองใครอยู่แล้ว จะใส่อะไรก็เริด ยิ่งแฟชั่นเกาะอกไม่ต้องพูดถึง เป๊ะเว่อร์ ต้องยอมรับเลยว่าไม่มีใครมาแทนที่สาววุ้นเส้นได้จริงๆ เห็นทีไรเป็นต้องมีน้ำลายหยดติ๋งๆ กันบ้างล่ะค่ะ โดยเฉพาะหนุ่มๆ เห็นแบบนี้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำมั้ย ทำไมสาววุ้นเส้นถึงยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements