เกิดอะไรขึ้น? “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์รูปใบหน้า เห่อ-แดงทั้งหน้า

เป็นว่าที่คุณแม่ลูกสองที่เพิ่งประกาศข่าวดีไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่าน ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกับสาว “ใหม่ สุคนธวา” เป็นอย่างมาก ซึ่งแม้จะเหน็ดเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกขณะตั้งครรภ์คนที่สองอยู่นั้น แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งล่าสุดสาวใหม่ก็พลีชีพตัวเองโดยเผยให้เห็นถึงผลข้างเคียงจากการแพ้ท้องลูกคนที่ 2 โดยได้อัปเดตอาการต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า “หลายคนถามว่า ท้อง2นี้แม่ใหม่ไม่เห็นแพ้เลย อ่ะ นี่คือคำตอบจ๊ะแพ้ไหมล่ะจ๊ะ นี่รูปจริง ไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์ ไม่ได้แต่งภาพนะคะ (3เดือนแรก)

ตอนนี้ดีขึ้นบ้างละจ้า แม่เป็นดาราที่แพ้ท้องสภาพหนักมาก ทำไมดาราคนอื่นเขาแพ้ท้องแล้วสวยกัน55 งง? ตั้งแต่ท้องแรกละ! หรือเขาไม่ได้ถ่ายรูป มาอวดสภาพจริงกัน แม่ใหม่กล้าพลีชีพ เอามาอวดสภาพแพ้คนเดียวรึเปล่า แต่แม่ไม่อายนะ แม่ชอบความเป็นธรรมชาติของแม่ เพราะแม่ก็คือคนธรรมดาคนนึงเป็นผู้หญิงเหมือนคนทั่วไป ที่มีทั้งตอนสวย ไม่สวย โทรม ไม่โทรม แต่แค่มีบทบาทหน้าที่การงาน เป็นดารานักแสดงและโอกาสที่มากกว่าคนอื่นก็เท่านั้นเอง

และแม่ก็ภูมิใจที่สุดเลย ที่นู๋เลือกมาเกิด ในท้องของแม่ แม่มีบุญเหลือเกินลูกรัก แม่ยอมเสียสละแพ้ท้องนะลูก ขอให้นูได้มีชีวิต มีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ แม่ก็ยอม

#ท้อง2#ท้องธรรมชาติ#มาร์ไว ทายกันสิ แม่จะได้ลูกเพศอะไร? วันที่3นี้ผลแล็บจากเมืองนอกออกแล้ว ตื่นเต้นที่สุด (ใครเห็นแม่สภาพแพ้ท้องแบบนี้ แล้วจะเลิกดตาม เลิกเป็นfcก็ได้นะคะ แม่แค่คนๆนึงที่เป็นผู้หญิงแพ้ท้องอ่ะค่ะ แพ้หนักกว่าท้องแรกอีกจ้า สิวมาตรึม ท้องแรกว่าสิวหนักแล้วนะ”

Advertisements

เรียกว่าอาการแพ้ท้องมาเต็มจนหน้าแทบหมดสวย แต่ก็ต้องบอกว่าสาวใหม่ ยอมเพื่อลูกจริง ๆ อย่างไรทางเราก็ขอส่งกำลังใจให้สาวใฟม่ แบบแน่น ๆ เลยจ้า

IG maisukhon

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements