อิ่มเอมกันถ้วนหน้า เก็บตก 4 โมเมนต์น่ารัก งานแต่ง ‘พุฒ&จุ๋ย’

งานแต่งของหนุ่มพุฒและสาวจุ๋ย ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น เรียกรอยยิ้มและความสุขให้กับเพื่อนๆ และแฟนคลับได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า UndubZapp มีภาพเก็บตกในงานมาฝากแฟนๆ พุฒ&จุ๋ยกัน บอกเลยว่ามีแต่โมเมนต์น่ารักๆ ชวนอมยิ้ม เห็นแล้วอยากจะมีส่วนร่วมในงานด้วยเลยจริงๆ ค่า

 

1.เจ้าสาวกราบเจ้าบ่าว

เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการสักที งานนี้หนุ่มพุฒก็ขอลงภาพตอนที่ภรรยาคนสวยก้มลงกราบตัวเองตามประเพณีไทย พร้อมแคปชั่นว่า “จุ๋ย วรัทยา เป็นภรรยาผมละครับ” เชื่อว่าในงานคงได้ยินเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีกันสนั่น หลังจากลงภาพไปแล้วก็มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาร่วมอวยพรจนคอมเมนต์ขึ้นหลักพันกันเลย

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

2.เจ้าบ่าวเล่นฮูล่าฮูปผ่านประตูเงินประตูทอง

อย่าคิดว่าการกั้นประตูเงินประตูทองสมัยนี้แค่หยิบซองให้ก็จะผ่านกันไปได้ง่ายๆ เพราะเดี๋ยวนี้มีการให้ฝ่ายเจ้าบ่าวทำตามคำสั่งจนกว่าจะพอใจจึงจะยอมให้ผ่านเข้าไปเจอเจ้าสาว อย่างในงานหนุ่มพุฒก็ต้องเล่นฮูลาฮูปให้เพื่อนๆ ของเจ้าสาวพอใจ เรียกเสียงหัวเราะ ฮาครืนกันทั้งงาน แต่ถึงจะอับอายก็ยอมใช่มั้ยละหนุ่มพุฒ

 

3.น้องปีใหม่หอมแก้มพี่พุฒ

แอฟ ทักษอรก็ควงลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ มางานนี้เหมือนกัน โดยไม่ได้มาเป็นผู้ร่วมงานเท่านั้นแต่มาทำหน้าที่เป็นประตูเงินประตูทองให้เจ้าบ่าวได้เหนื่อยก่อนพบหน้าเจ้าสาว ส่วนน้องปีใหม่ก็ขอจุ๊บแก้มพี่พุฒแสดงความยินดีช่วงที่รดน้ำสังข์ด้วย เป็นภาพที่น่าเอ็นดูจริงๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

4.เป่าเปา ไม่ไหวอย่าฝืน

น้องเป่าเปาลูกสาวคุณแม่กุ๊บกิ๊บก็แต่งตัวสวยกันทั้งแม่ลูกไปร่วมงานด้วย แต่ดูเหมือนว่างานจะเช้าเกินไปทำเอาเป่าเปาตาปรือ ง่วงนอน ร้องไห้อยากกลับบ้านซะงั้น งานนี้คุณแม่กิ๊บเลยต้องตัดต่อภาพตัวเองและลูกสาวใส่ภาพร่วมกับบ่าวสาวซะอย่างนั้น เรียกเป็นภาพขำๆ เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้ดีทีเดียวล่ะ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งามสง่า 4 ชุดไทยในงานวิวาห์ 4 คนดัง ฉากชีวิตจริงที่ผู้หญิงถวิลหา

>> เป็นบุญสูงสุดชีวิตคู่ 6 คู่รักดารา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

Advertisements

Advertisements

Advertisements