“เก้า สุภัสรา” โชว์หวานจัดเซอร์ไพร์สเบิร์ธเดย์ “เชาว์” พร้อมชื่อใหม่ชวนสะดุ้ง

เป็นคู่รักรุ่นเล็กที่ดีกรีความหวานนนั้นไม่แพ้คู่ไหน ๆ เลยทีเดียวสำหรับคู่รักอย่างนางเอกสาว “เก้า สุภัสรา” และหนุ่ม “เชาว์ ชวลิต” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยหวานออกสื่อสักเท่าไร แต่ครั้งไหนที่ลงรูปคู่ก็กลายเป็นกระแสฮือฮา ทุกครั้ง แถมสาวเก้าเองก็มักจะทำอาหารเสิร์ฟให้กับหนุ่มเชาว์อยู่บ่อย ๆ อีกด้วย

ล่าสุดสาวเก้าก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดหวานลงอินสตราแกรมเนื่องในโอกาสวันพิเศษอย่างวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเชาว์ แถมยังเปลี่ยนคำเรียกแฟนใหม่ทำเอาอ่านแล้วสะดุ้งเลยทีเดียว โดยสาวเก้าได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “💘ฮปด.ค่าลุงเชา (ไม่ได้ลืมวันเกิดลุงจริงจริ๊ง) เอ๊…เลขอะไรแล้วน้าาา 33รึป่าวน้าน้าน้าน้า🤪” ซึ่งหลังจากลงรูปนี้เหล่าเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการต่างก็เข้ามาแซวความหวานกันยกใหญ่

 

Advertisements

แต่ที่พีคสุดก็เห็นจะเป็นหนุ่มหนุ่มเชาว์ ที่ขอเข้ามาคอมเมนต์ว่าที่จริงแล้วตัวเองอายุ 23 อย่างเนียน ๆ ซึ่งสาวเก้าเองก็ขอโต้กลับว่าอายุจริงของลุง เอ้ย หนุ่มเชาว์นั้น 33 เข้าไปแล้วสมควรที่จะเป็นลุงที่แท้ทรู ซึ่งหนุ่มเชาว์เองก็ได้โพต์ภาพเดียวกับสาวเก้าพร้อมแคปชั่นยอมรับว่าตนเองนั้นเป็นลุงแล้วจริง ๆ อีกด้วย ก็เรียกได้ว่าเป็นคอมเมนต์หวาน ที่คำเรียกขานชวนสะดุ้งในใจอยู่ไม่น้อย ก็แหม คู่อื่นเขาที่รัก คนดี เบบี๋ คู่นี้มาเรียกกันว่าลุง ทั้งที่อายุยังไม่ถึงวัยก็จะฟังแปร่ง ๆ หูอยู่หน่อย ๆ น๊า!

 

IG supassra_sp, chao_ctn

Advertisements

Advertisements

Advertisements