โพสต์นิ่มๆ แต่เชือดหนุ่มๆ ในไอจีคาที่! เก้า-สุภัสสรา กับลุคบิกินี่ฟาดๆ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ตอนนี้ขึ้นแท่นนางเอกแล้ว สำหรับ สาวเก้า-สุภัสสรา นักแสดงสาวคนเก่งที่แจ้งเกิดแบบสุดโต่งในบทบาทของ สไปรท์ ในซีรีส์ ฮอร์โมนส์วัยว้าวุ่น ซึ่งหลังจากนั้น สาวเก้า ก็งานรุมแบบรัวๆ จนกระทั้งตอนนี้กลายเป็นนางละครหลังข่าวช่อง 3 ที่มีแฟนคลับและผู้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

โดยตอนนี้ สาวเก้า กำลังถ่ายละครอยู่ถึง 2 เรื่องอย่าง “ตราบฟ้ามีตะวัน” โดยเรื่องนี้ประกบคู่กับ หนุ่มหมาก-ปริญ ส่วนอีกเรื่องชื่อเรื่องว่า “คู่เวร” เป็นละครที่ไม่มีพระเอกนางเอกตายตัว แต่เป็นแนวที่ทุกตัวละครมีบทบาทความสำคัญเท่ากันหมด บอกเลยว่าน่าดูทั้งสองเรื่องเลยจริงๆ ใครที่รอติดตามผลงานของ สาวเก้า ก็คงต้องอดใจรอกันซักหน่อย

ส่วนทางด้านชีวิตส่วนตัวบอกเลยว่าตอนนี้ สาวเก้า ก็กำลังแฮปปี้มีความสุขกับหวานใจรุ่นพี่ เชาว์-ชวลิต ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยลงรูปคู่เท่าไร แต่ก็ดูรู้เลยว่าความรักยังลงตัวอยู่ ซึ่งล่าสุด สาวเก้า ได้ไปเที่ยวทะเลพัทยา เจ้าตัวได้ลงรูปเดี่ยวใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ 3 รูปถ้วน แต่สะเทือนทั้งไอจี เพราะมีความเซ็กซี่เบาๆ แต่หน้าสวยเป๊ะเป็นอย่างมาก ลงรูปเพียง 4 ชั่วโมงคนกดไลท์ไปครึ่งล้าน เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริงสาวน้อยคนนี้ ส่วนคำถามที่ว่า สาวเก้า ไปกับใครอันนี้ หนุ่มเชาว์ ไม่น่าจะพลาด แม้ว่าในไอจีของ หนุ่มเชาว์ จะไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่ สาวเก้า ไม่มีทางถ่ายรูปนี้เองอย่างแน่นอน ต้องมีคนถ่ายให้แน่ๆ แล้วไปทะเลฉ่ำๆ อย่างนี้จะไม่ไปกับหวานใจได้ยังไงเนอะ

เอาเป็นว่าอย่ารอช้าตามไปส่อง 3 ภาพแสนสวยของ สาวเก้า พร้อมๆ กันเลย แต่ถ้าจะให้ดีน่าจะปล่อยภาพคู่มาให้แฟนคลับได้ฟินกันบ้าง เพราะคู่นี้ลงรูปคู่น้อยมาก ภาพล่าสุดก็เป็นภาพในวันเกิดของ สาวเก้า ที่มี หนุ่มเชาว์ร่วมเฟรมอยู่กับเพื่อนๆ เท่านั้น ส่วนทริปนี้เราจะได้เห็นช็อตสวีทหรือไม่ต้องมารอลุ้น

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @supassra_sp

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements