เบื้องหน้าสวย เบื้องหลังหนัก! “เก๋ ชลลดา” เผยเบื้องหลังงานวิวาห์สุดโรแมนติก

ต้องเรียกว่าเป็นเจ้าสาวหมาดๆ เพราะเพิ่งผ่านวันฉลองมงคลสมรสไปเมื่อช่วง ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง สำหรับสาว “เก๋ ชลลดา” และคุณสามี “พร้อม สิริสันต์” ท่ามกลางความยินดีของเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

แต่ท่ามกลางความสวยงามของงานสิ่งที่หลายคนต่างชื่นชมนั่นคือ ชุดเจ้าสาวของสาวเก๋ในวันงานที่สวยสง่ามากๆ ยิ่งอยู่บนเรือนร่างของสาวเก๋ ยิ่งต้องบอกว่าดูดีจนละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วชุดที่สาวเก๋ใส่ในวันนั้นมีน้ำหนักกว่า 42 กิโลกรัม เลยทีเดียว 

ซึ่งสาวเก๋เองได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเบื้องหลังชุดเจ้าสาวสุดสวยพร้อมแคปชั่นว่า “เก็บตก คืนก่อนแต่งงาน นี่คือสภาพ การลากชุดแต่งงาน! 😅😂🤣❤️ 42 ก.ก กับ ผ้า 30 เมตร! นี่ถ้าไม่ฟิตจริง ยืนไม่ทนนะจ๊ะ คุณสามี รู้ไหม @promsirisant ดีน้า ถ้ามีประเพณี อุ้มเข้าหอ คงได้ฮาาาา อุ้มเจ้าสาว รวมชุด ปาเข้าไป 97 ก.ก!!! 💪🏻💪🏻💪🏻 #kpetietheknot #bridetobemrschollada เป็นเจ้าสาว ไม่ใช่แค่สวยนะคะ ต้องแข็งแรงอีกด้วย! ขอบคุณภาพจาก น้องเอ้!”

Advertisements

เป็นเจ้าสาวต้องสวยที่สุดในวันงานก็จริง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยน้ำหนักชุดที่เรียกว่าเหมือนอุ้มคนตัวโตๆ ไว้ตลอดงานนั้น ต้องบอกว่าเจ้าสาวของเรานั้นสตรองมากจริง และถ้าใครอยากเห็นเบื้องหลังงานแต่งเป็นเต็มๆ ล่ะก็รอติดตามชมได้ในช่อง Youtube ของสาวเก๋กันได้เลย แต่วันนี้เราก็ได้นำตัวอย่างคลิป มาเป็นน้ำจิ้มให้ได้ดูแบบพอหอมปากหอมคอกันด้วยนะ ชมตัวอย่างคลิปเบื้องหลังงานแต่งสาวเก๋ได้ที่นี่

© รูปต้นฉบับ: @kaechollada

Advertisements

Advertisements

Advertisements