รักนี้มี Story! จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ “เขื่อน-เดเมียน” อาการกระตุกไม่ใช่อุปสรรค

แม้จะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ แต่อดีตนักร้องบอยแบนด์หุ่นฟิตเปรี๊ยะ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือเขื่อน K-OTIC แห่งค่ายกามิกาเซ่ก็ยังอัปเดตชีวิตให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ และตอนนี้หนุ่มเขื่อนก็เป็นฝั่งเป็นฝาไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะเขาเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ “เดเมียน” แฟนหนุ่มชาวอังกฤษเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา บอกเลยว่าคู่นี้น่าอิจฉาสุดๆ เพราะมีโมเมนต์หวานมาให้คนโสดตาลุกกันแบบไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มเขื่อนก็ได้โพสต์คลิป Q&A ของเขากับเดเมียนลงชาแนล Youtube ของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า Koendanai เพื่อตอบปัญหาคาใจหลายข้อที่หลายคนสงสัย โดยเขาได้ประเดิมคำถามแรกของคลิปด้วยคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า “พบกันที่ไหน” ซึ่งหนุ่มเขื่อนเปิดเผยว่าเขากับเดเมียนไม่ได้เจอกันในแอปพลิเคชันหาคู่ แต่ที่ได้พบกันก็เพราะวันหนึ่งเขื่อนนั่งดู Youtube และเป็นช่วงที่เขากำลังทำวิจัยเกี่ยวกับโรค Autism พอดี เขาจึงได้ดูวิดีโอของเดเมียนที่มีอาการของโรค Tourettes ที่ส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้ร่างกายส่งเสียงหรือเคลื่อนไหวไปเองแบบไม่ตั้งใจ หรือที่เรียกกันว่าอาการกระตุกนั่นเอง

พอเขื่อนได้เห็นคลิปสารคดีของเดเมียน ก็รู้สึกประทับใจในตัวเดเมียนมาก จึงเข้าไปเสิร์ชในทวิตเตอร์และได้รู้ว่าเดเมียนทำรายการ MenTalk Health รวมทั้งยังช่วยเหลือคนที่มีปัญหามากมาย จึงส่งข้อความไปหาเดเมียนว่า “คุณเก่งมากเลย คุณช่วยเหลือคนอื่น เรามาเจอกันได้ไหม แล้วผมก็ชอบคุณด้วย” แต่เดเมียนก็ปฏิเสธค่ะ เพราะช่วงนั้นเขาอยู่ในช่วงทำวิทยานิพนธ์และยังต้องฝึกงานด้วย เขื่อนจึงถามอีกว่าแล้วเขาจะว่างตอนไหน เดเมียนบอกว่าเขาจะไม่ว่างอีก 6 สัปดาห์ เขื่อนก็เลยใช้เวลา 6 สัปดาห์นั้นทำให้เดเมียนประทับใจและหลังจากนั้นก็เดินทางไปหาเดเมียนที่ไบรตัน จนได้คบกันและแต่งงานกันมาจนถึงวันนี้ค่ะ เรียกว่าระยะทางและอาการป่วยไม่ใช่อุปสรรคของความรักครั้งนี้เลยจริงๆ ขนาดอยู่กันคนละประเทศยังโคจรมาพบกันได้ แบบนี้ไม่เรียกว่าพรหมลิขิตแล้วจะเรียกว่าอะไร จริงไหมจ๊ะหนุ่มเขื่อน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: koendanai, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จ๊าบสุดในยุคนั้น!! ย้อนดูทรงผมคนดังปี 2009 ผ่านมา 10 ปี แต่ทรงนี้จะอยู่ในใจตลอดไป

>> หวานถี่เวอร์! “เขื่อน ภัทรดนัย” ยิ้มแก้มปริ แฟนบินมาหาถึงไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements