หล่อทะลุเตียงสภากาชาด “เคน ธีรเดช” ฉลองวันเกิด 42 ทำบุญบริจาคเลือด

ยกให้เป็นพระเอกแถวหน้าของวงการ ที่ไม่ว่าจะโมเมนต์ไหนก็ทำให้สาวๆ ใจละลายกับความหล่อละมุน ของ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่เต็มไปด้วยออร่าแสนอบอุ่นกับลุคหล่ออบอุ่นสไตล์ “ลุง” ที่กำลังเป็นเทรนฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในตอนนี้  แม้ว่าปีนี้ หนุ่มเคน จะอายุครบ 42 ปีแล้วก็ตาม แต่ออร่าความหล่อ ใส ทะลุทะลวงจนติดลิสต์พระเอกหล่อแวมไพร์ หล่อเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว

 

ล่าสุด สาวหน่อย บุษกร ภรรยาคนสวยได้โพสต์ภาพหนุ่มเคนขณะบริจาคโลหิตลงที่ไอจีที่ใช้ชื่อว่า kun_jun ว่า หนุ่มเคน มีโอกาสทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด  ( 3 ธันวาคม 2520 ) ด้วยการบริจาคโลหิต และด้วยความที่หนุ่มเคนไปบริจาคในวันเกิดของตัวเองพอดี  ทางเจ้าหน้าที่รับบริจาคโลหิตเลยมอบป้ายวันเกิดสุดฟรุ้งฟริ้งให้หนุ่มเคนถือด้วย ทำเอาพระเอกหล่อแวมไพร์ของเราถึงกับยิ้มหล่อๆ คู่กับป้ายวันเกิดซะเลย

 

 

แอบไปบริจาคเลือดวันเกิดรักตรงป้ายถือ ❤️ #ทำบุญทำทานวันเกิด

 

Advertisements

 

น่าเอาเป็นตัวอย่างมากๆ เลยสำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกว่า จะฉลองวันเกิดอย่างไร ไอเดียของหนุ่มเคนนอกจากจะเป็นการต่อชีวิตผู้อื่นได้แล้ว ยังทำให้สุขภาพแข็งแรงด้วยค่ะ  แหม หล่อแล้วยังใจบุญ มิน่าล่ะถึงได้หล่ออมตะไม่เสื่อมคลาย หล่อทะลุทะลวงหัวใจสาวๆ ไม่เสื่อมคลาย เห็นแบบนี้แล้ว ปาหัวใจให้รัวๆ เลยค่ะ สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดค่ะ “ลุง” ของสาวๆ ทั่วประเทศ หล่อวันหล่อคืนแบบนี้ไปอีกนานๆ นะคะ

 

เครดิตภาพ kun_jun , instagram

Advertisements

Advertisements

Advertisements