คุณพ่อสายเปย์! “เคน ธีรเดช” ควักเงินซื้อที่ 12 ไร่ สร้างบ้านพักเกาะฮอกไกโด

นอกจากจะเป็นพระเอกตลอดกาลแล้ว ยังขึ้นแท่นสามีและพ่อของลูกในฝันของสาวๆ ด้วยค่ะ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่ทั้งหล่อ เก่ง แถมยังเป็นคนอารมณ์ดี ทำเอาสาวไทยอิจฉา “หน่อย บุษกร” ภรรยาของหนุ่มเคนกันค่อนประเทศ แม้ว่าฝ่ายชายจะเด็กกว่าถึง 7 ปีแต่อายุก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะคู่นี้เขาครองรักกันมาสิบกว่าปีแบบหวานชื่นไม่มีหมดโปร แถมยังมี “น้องคุณ-น้องจุน” ลูกชายที่ฉายแววหล่อตามรอยเท้าคุณพ่อเคนมาติดๆ เป็นพยานรักอีกด้วย

ด้วยความที่ทำงานในวงการบันเทิงมานาน หนุ่มเคนที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นเป็นพิเศษก็ถึงเวลาให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัว โดยเขาเพิ่งจะเปิดเผยในรายการเสือ สิงห์ กระทิง ซ่าไปว่าเรื่องที่เป็นสายเปย์ ควักเงินซื้อที่ดินขนาด 12 ไร่บนเกาะฮอกไกโดและสร้างบ้านพักตากอากาศไว้ไปพักผ่อนกับครอบครัวเป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน

หนุ่มเคนเท้าความไปถึงเหตุการณ์ในอดีตว่าเมื่อสิบกว่าปีก่อน เขาเคยไปเที่ยวฮอกไกโดกับคุณหน่อย แล้วบอกคุณหน่อยไว้ว่า “ผมชอบมาก มันใช่ วันนึงถ้าผมมีเงิน มีบ้านที่เมืองนอกได้ ผมจะมาซื้อบ้านที่นี่” ซึ่งตัวเขาเองก็ลืมเรื่องนี้ที่เคยพูดไปไปแล้ว จนมีโอกาสได้มาทำสิ่งที่พูดไว้ ตอนแรกก็ซื้อหลังเล็กก่อน แล้วเมื่อหลังนั้นขายได้ก็ขาย ส่วนหลังใหม่ก็เป็นการซื้อที่ดินแล้วจ้างสถาปนิกมาสร้างบ้านขึ้นมาใหม่แบบที่ต้องการ เห็นเงียบๆ แต่ถ้าเป็นความสุขของครอบครัวแล้วจะเปย์แค่ไหนก็ไหวใช่ไหมคะคุณพ่อเคน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements