ลุงเคน เข้าถูกทางตีซี้ พี่สายฟ้า-น้องพายุ ด้วยสเก็ตบอร์ดแป๊บเดียวสนิทกันเลย

ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริงๆ สำหรับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์ ชมพู่-อารยา แถมไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็น่ารักน่าหยิกและเป็นกระแสได้ตลอด เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวซุปตาร์ของแท้เลยก็ว่าได้ และล่าสุด น้องสายฟ้า น้องพายุ ได้ไปเจอกับพระเอกตลอดกาล เคน-ธีรเดช งานนี้แม้ว่าจะไม่ค่อยเจอกันเท่าไร แต่ลุงเคนก็สามารถเข้ากับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ได้ดีเลยจ้า

โดยงานนี้ ลุงเคน ผู้มีลูกชาย 2 คน อย่าง น้องคุนและน้องจุน มาแล้ว จึงทำให้สามารถเข้าได้ง่ายกับเด็กผู้ชาย แถมยังมีการเอาสเก็ตบอร์ดมากหลอกล่อจึงทำให้ได้รับความสนใจจาก น้องพายุ แบบสุดๆ มีการถามกันไปกันมาดูท่าทางแล้วอีกหน่อยต้องเข้าแก๊งค์สเก็ตบอร์ดของ ลุงเคน อย่างแน่นอน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หัวหน้าเด็กหาสมาชิกเพิ่ม สายฟ้า พายุ และลุงเคน

โพสต์ที่แชร์โดย kun_jun (@kun_jun) เมื่อ

ส่วนพี่สายฟ้าก็ดูจะสนุกกับลุงเคนไม่แพ้กันเลยจริงๆ จน สาวหน่อย ต้องแซวเลยทีเดียวว่า “เนียนเลยนะ” ซึ่งหลังจากที่ ลุงเคน พูดคุยเรื่องสเก็ตบอร์ดพร้อมกับเอาคลิปให้ดู น้องพายุ ถึงกับแบ่งน้ำส้มเปรี้ยวๆ ให้ ลุงเคน กินเลยทีเดียว ส่องดูในคลิปแล้วจะเอ็นดู น้องพายุ แบบสุดๆ จริง คุยกับลุงเคนอย่างมีความสุขมากๆ

Advertisements

ซึ่งช่วงนี้ หนุ่มเคน ก็ว่างจากการถ่ายละคร เจ้าตัวก็มีกิจกรรมแมนๆ ทำกับลูกชายทั้ง 2 คนตลอด นั้นก็คือการเล่นสเก็ตบอร์ด ซึ่งไม่ได้เล่นตอนกลางแจ้งด้วยนะจ๊ะ หนุ่มเคน และแก๊งค์เด็กหนุ่มทั้งสองเล่นกันในบ้านเลยด้วย

เห็นแล้วก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่า น้องคุน และ น้องจุน โตเร็วมาก คุณพ่อก็หน้าเด็กและทำตัวเด็กลงทุกวัน วิ่งเล่นสเก็ตบอร์ดกัน 3 คนแทบจะดูไม่ออกเลยทีเดียว พระเอกของเราเป็นหัวหน้าแก๊งค์เด็กที่หล่อมากเลยจริงๆ และอีกหน่อยเชื่อว่าแก๊งค์นี้ต้องมีสมาชิกเพิ่มเป็นน้องแฝดอย่างแน่นอน เพราะดูท่าแล้ว น้องพายุ จะสนใจการเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นอย่างมาก แม่ชม เตรียมตัวได้เลยจ้ะ

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @kun_jun, @chomismaterialgirl

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements