18ปีผ่านไป…หวานหนักกว่าเดิม! หน่อย-เคน ย้อนวันเวลา ผ่านมา 18 ปี จากรักในจอ สู่คู่รักนอกจอ

หวานเว่อร์เบอร์ห้าค่า สำหรับคู่รักจากในจอสู่คู่รักนอกจอที่แท้ทรู หน่อย บุษกร – เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี คู่นี้ก็ขยันแจกความหวานให้กันเสมอจนแฟนคลับต่างพากันฟินไปกับความรักที่ไม่หวือหวาแต่มั่นคงเสมอมาของทั้งคู่จนมีพยานรักร่วมกัน 2 คน คือน้องคุณ และน้องจุน ที่เริ่มฉายแววหล่อได้พ่อแล้วล่ะค่ะ

 

และถ้านับนิ้วรวมแล้วความรักของคู่นี้ผ่านมาแล้ว 18 ฝน 18 หนาวพอดิบพอดี สาวหน่อย บุษกร ย้อนความหวานเมื่อ 18 ปีที่แล้วให้แฟนๆ ได้ปลื้มแทนกัน ด้วยภาพทั้งคู่เล่นน้ำ สระผมให้กัน พร้อมแคปชั่น ที่แค่อ่านก็รู้ว่า คู่นี้เค้ารักกันแค่ไหน (แอบว๊าวกับความสวยและหุ่นนางแบบของสาวหน่อยมากๆ ค่ะ)

 

เช้าแล้ว อาบน้ำสระผมไปทำงานกัลลลล นั่นคุนกะจุนสินะ 18ปีผ่านไป!!!! ยังคะตอนนั้นแค่จีบกันเองงงง

 

 

 

สำหรับเส้นทางความรักของคู่นี้ เริ่มต้นจาก คำว่า คู่รักในจอ ก่อนจะกลายมาเป็นคู่รักนอกจาก จากการร่วมงานกันของทั้งคู่ในละครของค่ายยูม่า เรื่อง คนของแผ่นดิน โดย เคนเพิ่งผ่านงานแสดงละครมากไม่มากนัก ซึ่งในละครเรื่องนี้เคนได้ประกบคู่กับ สาวหน่อย บุษกร เป็นครั้งแรก และหลังจากนั้นก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง เสือ 11 ตัว และเริ่มปลูกต้นรักกับสาวหน่อยมาตั้งแต่นั้นมา

Advertisements

 

 

ครั้งหนึ่งฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า ที่ถูกอกถูกใจสาวหน่อยก็เพราะรู้สึกว่าเป็นคนสวยแบบสบายๆ ประกอบกับที่ต้องร่วมงานกัน และได้เจอกันบ่อยๆ เนื่องจากถ่ายละครเรื่องเดียวกัน ทำให้หนุ่มขี้อายอย่างหนุ่มเคน เดินหน้าจีบสาวหน่อยแบบค่อยๆ คืบ ไม่สุ่มสี่สุ่มห้าเข้า เรียกว่าเนียนๆ จีบแบบสาวหน่อยไม่รู้ตัว แต่ก็เกือบสะดุดเพราะเรื่องอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ฝ่ายสาวหน่อยเสียหายได้ แต่หนุ่มเคนก็ใช้ความจริงใจเข้าสู้ จนสามารถเอาชนะใจสาวหน่อยและคนรอบข้างได้สำเร็จ และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจนมีพยานรัก 2 คน คือ น้องคุณ และน้องจุน

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: kun_jun อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements