วัวเลีย อูฐเตะ เคลมประกันได้!! 8 การเคลมประกันแปลกพิลึกพิลั่น รอบโลก

ถ้าพูดถึงการ “เคลมประกัน” ทุกๆ คนจะนึกถึงอะไรกันบ้าง เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็ต้องนึกถึงการเคลมประกันรถ หรือเคลมประกันจ่ายค่ารักษาพยาบาลกันทั้งนั้น แต่ทุกคนรู้ไหมว่านอกเหนือจากการเคลมประกันที่กล่าวมา ยังมีคนอีกหลายคนเลยนะที่เข้าขอเคลมประกันด้วยเหตุผลสุดพิลึกพิลั่น อ่านแล้วจะเกิดข้อสงสัยว่า ก่อนซื้อประกันนี่เขาคุยกันยังไง เหตุใดผู้ซื้อประกันจึงได้ใช้เหตุผลแปลกๆ ในการเคลมประกันเช่นนั้น

 

8. วัวเลีย

คู่รักคู่หนึ่งที่เพิ่งกลับจากการใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนของพวกเขาไปกับการท่องเที่ยวในประเทศฝรั่งเศส ทางตอนใต้ ได้กลับมาขอเคลมประกันทำสีรถยนต์ ด้วยเหตุผลที่ว่ารถของพวกเขาเพิ่งถูกวัวทั้งฝูงเลียมา

 

7. iPhone หาย

ชาวนาคนหนึ่งจากรัฐมินนิโซตา ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา ขอเคลมค่า iPhone เนื่องจากเขาทำมันหายไป ขณะที่เขากำลังพยายามช่วยทำคลอดเจ้าวัวในฟาร์มของเขาเองช่วงกลางดึก

 

6. ลิงขโมย

ขณะที่พักผ่อนอยู่ในประเทศมาเลเซีย คู่รักคู่หนึ่งได้ถูกฝูงลิงโจรขโมยเสื้อผ้าไป แถมยังรื้อข้าวของของพวกเขาจากกระเป๋าจนกระจัดกระจายไปทั่วอีกต่างหาก บริษัทประกันจึงตกลงจ่ายค่าเสียหายให้คู่รักอับโชคไป

 

5. ซุปหนู

หญิงคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในรัฐเวอร์จิเนีย ขอเคลมค่าสินไหมจากภัตตาคารอาหารชื่อดัง Cracker Barrel ด้วยเหตุผลว่าซุปของเธอมีหนูอยู่ในนั้น แต่ภายหลังการตรวจสอบ ผู้หญิงคนนั้นก็ถูกจับเข้าคุกไปเรียบร้อย

 

4. ชุดแต่งงานเปียก

เมื่องานแต่งงานริมชายหาดไม่ได้เป็นไปดังที่คิด อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายในงานทำให้ชุดเจ้าสาวไฟไหม้ เจ้าบ่าวจำต้องรีบโยนเจ้าสาวลงทะเลเพื่อดับไฟ โชคยังดีที่บริษัทประกันยินดีจะจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดให้

Advertisements

 

3. อูฐเตะ

ชายคนหนึ่งขอเคลมค่าเสียหายรถยนต์ด้วยเหตุอันเนื่องมาจากว่า เขาเพิ่งไปเที่ยวประเทศออสเตรเลียมา และถูกอูฐเตะประตูรถอย่างแรง ประกันจำต้องจ่ายค่าเสียหายไปเพราะเขาถ่ายคลิปหลักฐานมาให้ดูด้วย

 

2. หิมะหาย

หญิงสาวชาวอังกฤษได้สั่งซื้อเซ็ตสกีใหม่ทั้งชุด เพื่อไปเล่นสกีที่ภูเขาแอลป์ แต่พอไปถึงภูเขาแอลป์กลับไม่มีหิมะเลย เธอจึงขอเคลมประกัน แต่บริษัทประกันปฏิเสธ และโทษว่าเธอไม่อ่านแพ็คเกจทัวร์ให้ดีก่อนซื้อเอง

 

1. มะพร้าวโขก

ผู้หญิงคนหนึ่งในศรีลังกาขอเคลมประกันเพราะถูกลูกมะพร้าวหล่นใส่หัว เธอเล่าว่าตอนที่เธอนั่งอ่านหนังสือใต้ต้นมะพร้าวอยู่ดีๆ ลูกมะพร้าวก็หล่นลงมาโขกหัว เพราะทุกๆ ปีมีคนกว่า 150 คนเสียชีวิตด้วยสาเหตุอันเนื่องมาจากลูกมะพร้าวตกใส่หัว บริษัทประกันจึงจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้หญิงสาวเต็มจำนวน

SOURCE : list25

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

งงทั้งโลก!! 3 หนังสือ “ทำนายอนาคต” ที่ดั๊นกลายเป็นเรื่องจริง

แม่นางการะเกดอาจมีจริง!! 5 บุคคลอ้างตัวเป็น “นักท่องเวลาจากอนาคต”

Advertisements

Advertisements

Advertisements