เงินทองโชคลาภเข้าทาง! 3 ราศี เตรียมเฮ ดวงการเงินพุ่งแรง รับเดือนกุมภา

เดือนแรกของปี 63 ผ่านไปแล้ว ชีวิตแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ สุขทุกข์ ยินดี ผิดหวังอะไรกันมากน้อยแค่ไหนก็ขอให้ปล่อยผ่านไปนะคะ เริ่มต้นใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ขอบอกเลยว่า นอกจากดวงความรักแล้ว มี 3 ราศีดวงการเงินดี๊ ดี โชคลาภ เงินทองไหลเข้ามือเต็มๆ จนใครต้องอิจฉา จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็คดวงกันเลยค่ะ

 

ดูดวงการเงินราศีเมษ

เริ่มกันที่ราศีเมษ เจ้าของดวงเกิดราศีนี้เหมือนฟ้าวันใหม่ เหมือนได้ความสุขคืนมา หลังจากที่หน้าแห้ง กระเป๋ากรอบมานาน เดือนกุมภานี้ ดวงการเงินสดใสซาบซ่า แบมือรับเงินจนเมื่อย เพราะรายได้ทั้งทางหลัก ทางตรง ทางพิเศษทยอยเข้ามาพร้อมกัน ทำเอาสดชื่นไปทั้งเดือน

 

 

Advertisements

ดูดวงการเงินราศีตุลย์

กราฟดวงการเงินหัวเชิดขึ้น เหมือนได้ลืมตาอ้าปากกับเค้าบ้างแล้ว ภาพรวมฐานดวงการเงินปรับตัวดีขึ้น อาจส่งผลให้คุณมีเกณฑ์ได้ปรับฐานเงินเดือนหรือได้รับโบนัส ส่วนใครที่ทำอาชีพอิสระหรือธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ขยับขยาย เติบโต ถ้าลงทุนร่วมหุ้นลงขัน จะได้เงินทุนมาสมทบ ช่วยผลักดันธุรกิจให้ก้าวหน้าต่อไป

ดูดวงการเงินราศีธนู

เมล็ดพันธ์แห่งความตั้งใจ ความพยายามที่ลงทุนลงแรงไว้ถึงคราวออกลูกออกผลสุกงอม หอมหวาน ให้ได้เก็บเกี่ยวเข้ากระเป๋าเสียที งานที่ประคบประหงม ปลุกปั้นมานานสำเร็จผลอย่างที่ตั้งใจไว้ แถมยังสำเร็จเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เกิดรายได้เพิ่มพูนงอกเงยขึ้นมาก้อนใหญ่

©Feature image  unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements