วัยรุ่นมีอาย “เจนิเฟอร์ คิ้ม” โชว์หน้าสดในวัย 52 ปี ผิวดีจนคนดังยังชม

แทบไม่อยากจะเชื่อสายตากันเลยทีเดียว กับภาพล่าสุดของ คุณแม่เจนนี่เฟอร์ คิ้ม หรือแม่คิ้มของเรานั่นเอง ที่ล่าสุดแม่ก็ได้ออกมาลงภาพอวดหน้าสดสุดเป๊ะของตัวเองให้เราได้ดูกันจ้า เรียกว่าผิวหน้านี่ดีจนเด็กอายุ 20 ต้น ๆ ยังมีอายกันเลยทีเดียว

ก็อย่างที่ใครหลายๆ คนอาจจะทราบกันดีว่า คุณแม่คิ้มเนี่ยเค้าชอบเล่นตัวเองบ่อยมากเรื่องหน้าสดของตัวเองว่าโชว์ทีไรก็มักจะมีคนจำเธอไม่ค่อยได้ว่าเธอคือ เจนนี่เฟอร์ คิ้ม ดีว่าสาวแถวหน้าของเมืองไทย แต่ล่าสุดกับภาพเซ็ตนี้ที่คุณแม่เปลือยหน้าสดให้เราได้ชมกันก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันตกใจอย่างมาก เพราะผิวหน้าของนักร้องสาวคือดีมากจ้า สวยมากๆ ไม่เห็นเหมือนอาซิ้มแบบที่คุณแม่ชอบเล่นตัวเองเลยนะคะเนี่ย โดยเธอได้โพสต์แคปชั่นว่า

“ความสวย….เริ่มจากภายใน…แต่จบที่ภายนอก…เพราะคนส่วนใหญ่มองเราที่ภายนอก **มัวแต่สวยจากข้างในแล้วใครจะมองเห็นกรูล่ะคะ!! วัย 50 ต้น ๆ ได้แค่นี้ก็บุญละค่า (มีFCคอยให้ท้าย…ยกหางป้าตล๊อดดด)”

Advertisements

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าคนดังในวงการต่างพากันรีบมาคอมเมนต์ชมถึงความสวยกันอย่างมาก ก็มันสวยจริงๆ นั่นแหละค่ะ ผิวดีมาก หน้าเด็กกว่าวัยเยอะมาก คุณแม่มีเคล็ดลับอะไรช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมคะ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆคนอยากจะสวยตมคุณแม่อย่างแน่นอน

©รูปต้นฉบับ: IG j.kim4real

Advertisements

Advertisements

Advertisements