เว้าลึกได้สามีถ่ายให้! “เจนี่” โพสต์ช็อตเด็ด เผ็ดแรงแซงแดดซัมเมอร์

เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนอย่างเต็มรูปแบบกันแล้ว เหล่าคนบันเทิงก็เลยตบเท้าไปพักผ่อนท้าลมร้อนริมชายหาดกันถ้วนหน้า ช่วงนี้อินสตาแกรมจึงร้อนระอุและลุกเป็นไฟด้วยภาพแซ่บๆ ของเหล่าซุปตาร์สาวที่พากันสลัดผ้าอวดหุ่นฟิตเฟิร์มในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บแบบไม่เว้นแต่ละวันเลยล่ะค่ะ

และถ้าจะพูดถึงนางเอกหุ่นเฟิร์ม บอกเลยว่าเราข้ามคนนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวท็อป “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจถึงขั้นเปิดยิมเป็นของตัวเองในชื่อ 911 By JT ส่วนสามีของเธอ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ก็มีดีกรีเป็นถึงลูกชายคนเดียวของโค้ชรักบี้ทีมชาติไทย แถมยังทำธุรกิจฟิตเนสและชื่นชอบการออกกำลังกายไม่แพ้กันเลย ทำให้เรามักจะได้เห็นสามีภรรยาคู่นี้แชร์โมเมนต์ออกกำลังกายด้วยกันลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

นอกจากจะชวนกันฟิตร่างกายแบบไม่พักแล้ว คู่ของหนุ่มมิกกี้กับสาวเจนี่ก็ยังเป็นคู่ที่ดีกรีความหวานไม่มีตกอีกต่างหาก ล่าสุดสาวเจนี่ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำสีน้ำตาลเว้าลึกสุดแซ่บลงในอินสตาแกรม เรียกว่าเผ็ดแซ่บแรงแซงแดดซัมเมอร์เลยทีเดียวค่ะ งานนี้ใครที่กังวลว่าภรรยาโชว์หุ่นแซ่บขนาดนี้ หนุ่มมิกกี้จะออกอาการหวงหรือเปล่า บอกเลยว่าสบายใจได้ เพราะสาวเจนี่เขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ชัดเจนว่าคนถ่ายภาพนี้ก็คือมิกกี้นี่ล่ะค่ะ แหม ภรรยาสวยแซ่บขนาดนี้ สามีอย่างหนุ่มมิกกี้คงภูมิใจน่าดู ว่าแต่แต่งงานกันมาพักใหญ่แถมยังหวานกันขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋ตัวน้อยเหมือนคู่อื่นเขาบ้างคะเนี่ย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, mickey.a.np, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ทริปไหนก็ต้องแซ่บ ‘เจนี่’ บินฮันนีมูนสุดสวีต ปล่อยภาพเด็ดบิกินีขาว

>> โชว์หน้าสด ใส่เสื้อขาด ยังรอด! ‘เจนี่ อัลภาชน์’ โพสต์อวดผีเสื้อ แต่คนโฟกัสเสื้อที่ใส่

Advertisements

Advertisements

Advertisements