หวานซึ้งตรึงใจ! รวมโมเมนต์แห่งความทรงจำวันแต่งงาน “เจนี่-มิกกี้”

งดงามสมการรอคอยจริงๆ ค่ะ สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของนางเอกซุปตาร์ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และหนุ่มนายแบบหุ่นเฟิร์ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ได้ฤกษ์จับมือกันเข้าพิธีแต่งงานเมื่อเช้าวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาที่ Benedict Studio โดยถือฤกษ์ดี 9 โมง 9 นาทีจับปากการลงชื่อจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการท่ามกลางความยินดีของเพื่อนสนิทและครอบครัว

สำหรับงานวันนี้คนที่มีความสุขที่สุดคงไม่พ้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยิ้มปลื้มกันตลอดงาน โดยหนุ่มมิกกี้และสาวเจนี่ปรากฏตัวในชุดแต่งงานสุดงดงามถึง 4 ชุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดก็บอกเลยค่ะว่าไม่ธรรมดา เพราะเรียบหรูดูดีสมฐานะสุดๆ อลังการจัดเต็มทั้งพิธีรดน้ำสังข์และงานเลี้ยงฉลอง ซึ่งมีหนุ่มเวย์ ไทเทเนี่ยมเป็นผู้ส่งตัวเจ้าสาวเข้าสู่พิธีโดยมีเด็กๆ ทายาทคนบันเทิงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเดินนำขบวนอย่างน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นน้องบีน่า, น้องบรู๊คลิน, น้องไลลา และน้องลูก้า

นอกจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว วันนี้เพื่อนร่วมวงการของทั้งสองฝ่ายก็ตบเท้าเข้าร่วมยินดีกันเพียบ นำโดยแก๊งนางฟ้าที่มากันเกือบครบทีม ทั้งนานา ไรบีนา, แอน อลิชา, พอลล่า เทเลอร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจน เจนสุดา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, เจมส์ มาร์, หมาก ปริญ, คิม คิมเบอร์ลี่, มาร์กี้ ราศรี, ป๊อก ภัสสรกรณ์, ดีเจพุฒิ พุฒิชัย, จุ๋ย วรัทยา, กอล์ฟ เบญจพล, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, หมู ASAVA, พลอย เฌอมาลย์, เอมี่ มรกต และเพื่อนสนิทอีกมากมาย ซึ่งคนที่ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวที่เชื่อกันว่าจะได้สละโสดเป็นคนต่อไปนั้นก็คือสาววุ้นเส้น วิริฒิพานั่นเองค่ะ ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีกับสามีภรรยาป้ายแดงด้วยนะคะ ส่วนบรรยากาศงานของเจนี่และมิกกี้จะหวานซึ้งตรึงใจขนาดไหน ไปชมภาพกันดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: naga_naga, sean_poem, polpatasava, mhongliostudio, kimmy_kimberley, pokmindset, typhoon.kncht, voguethailand, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements