หลังแต่งยิ่งทวีหวาน “เจนี่” สุดแฮปปี้ “มิกกี้” คอยดูแลดีมาก

ก่อนแต่งงานว่าหวานสุดๆ แล้ว แต่หลังแต่งงานดีกรีความหวานยิ่งมากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยค่ะ สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดง “เจนี่-มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่แม้จะอายุห่างกันหลายปี แต่ตัวเลขก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทั้งสองคนมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีความชอบที่ตรงกันอย่างการออกกำลังกาย ทำให้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัวและมักจะแชร์โมเมนต์หวานๆ ลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับกับเพื่อนๆ อิจฉากันอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดสาวเจนี่ก็ได้แชร์อีกหนึ่งโมเมนต์ฆ่าคนโสดค่ะ กับการโพสต์ภาพขวดเกลือแร่และยาคาร์บอนสำหรับแก้ท้องเสียลงในอินสตาแกรม ข้างๆ มีโน้ตลายมือมิกกี้เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่าให้ทานคาร์บอนก่อนออกกำลังกายและให้ดื่มเกลือแร่ด้วย ตบท้ายด้วยข้อความภาษาไทยหวานๆ ว่า “ถ้าปวดท้องโทรมานะคะ ไม่ปวดก็โทรมา หุๆ” และลงท้ายว่า Love you และ your mickey ซึ่งสาวเจนี่ก็ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ฝากไปถึงสามีว่า “ขอบคุณนะคะ 💕 @mickey.a.np” เรียกว่าจังหวะนี้คนโสดตายเรียบเลยล่ะค่ะ เพราะคู่นี้เขาดูแลกันดีมากในทุกเรื่องเลยทีเดียว

และสำหรับวันคล้ายวันเกิดครบ 25 ของหนุ่มมิกกี้ เจนี่ก็ได้โพสต์คลิปในงานแต่งงานและเขียนแคปชั่นอวยพรสามีว่า “Happy birthday my love! The most important thing to me is to find a guy with a good heart and that what you have, we fall in love more and more everyday, I truly cannot believe how lucky I am to have found you. You are so caring, loving, and thoughtful, I am so honored to be called your wife. We are blessed, I love you husband! @mickey.a.np #jmlovechapterone” เป็นการสื่อว่าเธอรักมิกกี้มากและโชคดีแค่ไหนที่ได้แต่งงานกับเขา ยังไงวันเกิดปีนี้ UndubZapp ก็ขออวยพรให้มิกกี้สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขมากๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, mickey.a.np, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แจกความฉดใฉ!! 5 รายการทีวีออนไลน์ ซุปตาร์ตัวน้อย ฉายความสามารถฝุดๆ

>> อธิษฐานแล้วเป่าปู๊ด! เค้กวันเกิดก้อนแรกลูกดารา #แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู

Advertisements

Advertisements

Advertisements