งานนี้แต่งแน่! “มิกกี้” สุดแฮปปี้ “เจนี่” Say Yes แล้ว

เป็นความสัมพันธ์ที่แฮปปี้ขั้นสุดแต่ก็ไม่มีใครยอมพูดถึงสถานะแบบชัดเจนสักทีค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวหุ่นสวย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับนายแบบหนุ่มรุ่นน้องเจ้าของธุรกิจฟิตเนส “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” ที่ไม่ว่าจะสัมภาษณ์กี่ครั้งก็ไม่เคยยอมรับว่าเป็นแฟนกันเลยสักที แต่สิ่งที่ชัดเจนยิ่งกว่าสถานะก็เห็นจะเป็นโมเมนต์หวานๆ เวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันนี่แหละค่ะ เพราะทั้งน่ารักทั้งอบอุ่น เรียกว่าอายุไม่ใช่ปัญหา เพราะนิสัยและความชอบของทั้งสองคนลงตัวสุดๆ ขึ้นแท่นคู่หวานหุ่นเฟิร์มอีกคู่ของวงการบันเทิงไปโดยปริยาย

และล่าสุดแฟนๆ ของคู่นี้ก็ได้เฮกันยกใหญ่ เมื่อเพื่อนแท้เพื่อนตายของสาวเจนี่ “นานา ไรบีนา” ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันทุกสถานการณ์ได้โพสต์ภาพกำลังวิดีโอคอลกับเจนี่และมิกกี้พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “She said Yes!! @janienineeleven @mickey.a.np #กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ #อยากอยู่ตรงนั้นด้วย #bff #loveyou #propose” เห็นแคปชั่นกับสีหน้ามีความสุขของทั้งสามคนแค่นี้ก็พอจะเดาออกแล้วใช่ไหมคะว่าสาวเจนี่เธอเซย์เยสเรื่องอะไร

แต่แค่ภาพวิดีโอคอลของนานาอาจจะยังไม่ชัดเจนพอ เพราะตอนนี้ทั้งเจนี่และมิกกี้ก็ได้โพสต์ภาพหนุ่มมิกกี้คุกเข่าสวมแหวนให้เจนี่ริมทะเลลงอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อยืนยันสถานะที่ชัดเจนได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจนี่แคปชั่นว่า “I said “ YES “ to the love of my life 💍 💕 @mickey.a.np” ส่วนมิกกี้บอกว่า “I found the love of my life so I put a ring on her 💍💕 @janienineeleven” เป็นการตอกย้ำว่าทั้งสองคือรักแท้ของกันและกันจริงๆ งานนี้ของจริงไม่ต้องพูดเยอะของแท้ ว่าแต่จะแต่งเมื่อไหร่ UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, nanarybena, mickey.a.np, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements