มาครบทุกด้านจริงๆ ‘เจมส์จิ’ พระเอกหน้าหวานร่างแซ่บ! อยู่ยาวๆ ด้วยฝีมือล้วนๆ

อะไรจะโปรดีขนาดนี้ หากชอบหนุ่มกล้ามโตก็มีให้ส่อง ชอบผู้ชายหน้าหวาน เจมส์ ก็จัดให้ แต่ถ้าชอบผู้ชายกวนๆ ก็ยังอยู่ที่ ‘เจมส์ จิ’ อยู่ดี

วินาทีนี้ใครไม่หลงรักพระเอกหนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็บ้าไปแล้ว สำหรับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ นักแสดงแถวหน้าของวิก 3 ที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ชั่วข้ามคืนมาแล้ว แต่อะไรทำให้ เจมส์ ไม่ได้ดังแค่ชั่วข้ามคืน แต่ดังนานแบบยาวๆ วันนี้เรามาวิเคราะห์กันเลยค่ะ

หลังจากสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในผลงานเรื่องแรก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ชนิดดังสุดโต่ง หนุ่มเจมส์ ก็รักษาระดับชื่อเสียงของตัวเองไว้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับผลงานชิ้นล่าสุด กรงกรรม ที่ได้การเจียระไนจากผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ จนทำให้บทของ อาซา ที่ดูไม่น่าจะเข้ากับหนุ่มเจมส์ได้ แต่พระเอกของเราก็แสดงออกมาได้เป็นอย่างดี เป็นเด็กหนุ่มติดดินใสๆ ขัดกับลุคซุปตาร์ของหนุ่มเจมส์เป็นอย่างมาก อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้ทั้งตัวนักแสดงและผู้กำกับ

ความน่าแปลก(ในทางที่ดี) ของ หนุ่มเจมส์ ยังมีอีกหลายอย่าง เพราะมองภายนอกดูหน้าจะหวาน ท่าทางนุ่มนิ่มเรียบร้อย แต่ในความจริง หนุ่มเจมส์ ออกจะกวนๆ รวมทั้งยังชอบออกกำลังกายจนตอนนี้กล้ามฟิตซิกแพกแน่นเป็นอย่างมาก ขัดกับใบหน้าอ่อนละมุนแบบสุดๆ จึงไม่แปลกอะไรที่ใครๆ ก็จะหลงรัก หนุ่มเจมส์ เพราะหากชอบหนุ่มกล้ามโตก็มีให้ส่อง ชอบผู้ชายหน้าหวาน เจมส์ ก็จัดให้ แต่ถ้าชอบผู้ชายกวนๆ ก็ยังอยู่ที่ เจมส์ อยู่ดี อะไรจะโปรดีขนาดนี้ค่ะ มาครบทุกด้านเลยจริงๆ

แต่บอกไว้ก่อนเลยนะจ๊ะว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและกล้ามแน่น เพราะหากฝีมือไม่ถึงจริงก็คงจะดังได้แค่ชั่วครั้งชั่วคืน แต่ฝีมือการแสดงของ หนุ่มเจมส์ พิสูจน์ให้พวกเราเห็นแล้วว่าผู้ชายคนนี้จะอยู่ในวงการบันเทิงได้อีกด้วยเพราะมาพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถโดยแท้จริงๆ

หากใครไม่เชื่อก็ลองพิสูจน์กันได้ที่ละคร กรงกรรม ละครน้ำดีที่แฝงแง่คิดสอนใจคนดู แม้จะเป็นละครที่ไม่มีพระเอกนางเอก แต่ทุกตัวละครล้วนแล้วแต่เป็นตัวเองของเส้นเรื่องตัวเองรับประกันความดราม่าโดย ผู้กับกำอ๊อฟ รวมทั้งเรายังจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงของ หนุ่มเจมส์ ที่บอกเลยว่าคุณต้องหลงรักอย่างแน่นอน


Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 5 ที่สุด ‘ใหม่ เจริญปุระ’ กับการคัมแบควงการละครอีกครั้ง ในบทบาท ‘นางย้อย-กรงกรรม’

>> ตั๊ลล๊าคที่สุด!! คลิปก็อต จิรายุ เรียนภาษากับแฟน ดูแล้วยิ้มตามเลยอ่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements