มีแฟนแล้วโพสต์เองได้! “เจมส์จิ” ลงรูปทริปญี่ปุ่น แฮปปี้ครบคู่มี “โฟม” ร่วมเฟรม

ทำเอาแฟนคลับอกหักกันถ้วนหน้าเลยล่ะค่ะ เมื่อพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ออกมายืดอกรับว่าสถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังซุ่มศึกษาดูใจอยู่กับแฟนสาวนอกวงการ ก่อนสาวปริศนาจะถูกเปิดวาร์ปว่าชื่อ “โฟม” อายุ 29 ปี เป็นสาวหมวยตัวเล็กหน้าตาน่ารัก แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ออกอาการแอนตี้เบาๆ ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเสียใจที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกไม่ดี แต่ก็จะพยายามรับผิดชอบให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

ล่าสุดหนุ่มเจมส์และแก๊งเพื่อนซุปตาร์ก็เพิ่งจะจัดทริปบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นกันมาค่ะ ทริปนี้บอกเลยว่าเขาไปกันแบบครบคู่ ทั้งคู่ของแต้ว ณฐพร-ต้น อาชว์ คู่ของเต้ย จรินทร์พร-อาเล็ก ธีรเดช และยังมีคู่ของมิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์มารวมแจมด้วย ด้านหนุ่มเจมส์ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เพราะทริปนี้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าเขาน่าจะควงสาวโฟมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ด้วย แต่ก็เกิดดราม่าเล็กๆ เมื่อเต้ยโพสต์ภาพพร้อมกับแท็กหาสาวโฟมจนโดนถล่มไอจี สุดท้ายจึงต้องลบภาพออกไปเพื่อจบดราม่าค่ะ

และวันนี้หนุ่มเจมส์ก็ขอออกโรงสยบดราม่าทริปนี้ด้วยตัวเอง เพราะเขาเพิ่งจะโพสต์ภาพรวมแก๊งเพื่อนที่แต่งตัวธีมเดียวกันแบบครบคู่ โดยมีสาวโฟมยืนอยู่เคียงข้าง พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “Tokyo gangster 😎 ,, #hey #brother” ของจริงไม่พูดเยอะให้เจ็บคอค่ะ โพสต์ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าทริปนี้เจมส์จิไม่โสดแล้ว ถือเป็นการเปิดตัวแบบแมนๆ และเป็นครั้งแรกที่เจมส์โพสต์ภาพโฟมให้แฟนคลับได้ดูกันแบบเต็มๆ ด้วย บอกเลยค่ะว่าภาพนี้ แก๊งคู่รักซุปตาร์เขาหล่อสวยกันทุกคนจริงๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, taewaew_natapohn, jirafoam117.199, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แซ่บ เผ็ด เซ็กซี่!! แฟนสาวนอกวงการ 5 ดารา-คนดัง ดีกรีฮอตไม่แพ้นางเอก

>> เหตุไม่มีเวลา! 4 ดาราเพิ่งเข้าวงการไม่นาน เลิกแฟนสาวนอกวงการเสียแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements