ปลุกความติ่ง “เจมส์ ธีรดนย์” ขิงรูปคู่ “พี่ญาญ่า” ออกสื่อส่วนตัว

ไม่ใช่แค่คนทั่วไปแบบเรา ๆ เท่านั้น ที่คลั่งไคล้ศิลปิน-ดารา เพราะแม้แต่คนในวงการบันเทิง พวกเขาก็เป็นแฟนคลับกันเองเหมือนกัน อย่างหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์” ที่แอบเป็นติ่งสาว “ญาญ่า” ล่าสุดโพสต์ภาพคู่ขิงลงไอจี งานนี้เลยถูกแซวยกใหญ่เลยค่ะ

ถ้าใครเป็นแฟนคลับของ “เจมส์ ธีรดนย์” ต้องรู้กันแน่นอนว่า หนุ่มเอวบางคนนี้เป็นติ่งสาวรุ่นพี่ “ญาญ่า อุรัสยา” แบบสุด ๆ โดยเจ้าตัวเคยออกมาเผยผ่านไอจี @jamyjamess ว่า เป็นเอฟซี “พี่ญาญ่า” มาตั้งแต่ละครเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” พร้อมทั้งโพสต์ภาพคู่ลงไอจีให้ได้เห็นมาบ้างแล้ว

ล่าสุดหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์” ได้ปลุกความเป็นติ่งอีกครั้ง หลังมีโอกาสได้เจอนางเอกขวัญใจในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์” ครั้งที่ 28 งานนี้หนุ่ม “เจมส์” ไม่รอช้า เข้าไปขอแชะภาพคู่สาว “ญาญ่า” เอาไปขิงลงไอจี พร้อมกับมีแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “เมื่อวานตอนพี่ญาญ่าจะกลับ พี่เค้าบ๊ายบายผมด้วยครับ”

ซึ่งภาพนี้ก็เรียกยอดไลก์ได้ถล่มทลาย พอ ๆ กับคอมเมนต์ที่มีคนพิมพ์แซวกันมากมาย แต่ดูรวม ๆ แล้ว จะถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับเอามาก ๆ กับความติ่ง “พี่ญาญ่า” ของหนุ่ม “เจมส์ ” ที่บอกได้เลยว่า ติ่งด้อมนี้ก็ไม่แพ้ติ่งด้อมไหนเหมือนกันจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jamyjamess, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> คนที่ใช่หายาก! 4 ดาราคนดัง คบแฟนคนนี้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ทุกวันนี้ก็ยังคบอยู่

>> 7 ความแซ่บ! ตัวตน ‘เจมส์ ธีรดนย์’ ผู้ชายชอบใส่เสื้อผ้าผู้หญิง

Advertisements

Advertisements

Advertisements