เคมีรุนแรงมาก! “กบ-เจษ” ทำแฟนละครจิ้นหนัก จนอยากให้มีภาคแยก

เป็นละครที่แฟนละครหลายคนตามติดอยู่หน้าจอทุกครั้งที่ละครออนแอร์มากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับละครเรื่อง “อุ้มรักเกมลวง” ละครที่ได้นักแสดงคุณภาพมาประชันฝีมือกันอย่างมากมาย และตัวละครที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น “เกี้ยว” ที่รับบทโดยสาว “กบ สุวนันท์” ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทิ้งลายตัวแม่เล่นเสียจนหลายคนอินเอามากๆ

และอีกตัวละครหนึ่งที่ถูกพูดถึงมาก ๆ ไม่แพ้บทของสาวกบ นั้นก็คือบท “คุณหมอเจษ” ที่ได้หนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” มารับบทในเรื่องนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ หวีดหนักเป็นอย่างมาก เพราะคุณหมอหล่อออร่าทิ่มตาจนตาพร่าไปหมด

และนอกจากความหล่อแล้วความเคมี ฟิสิกส์ ชีวะ กับสาวกบก็เกิดปฏิกิริยาที่รุนแรงมากเช่นกัน เพราะทุกครั้งที่คู่นี้เข้าอยู่ด้วยกัน ดูมันละมุน ดูอิน ชวนจิ้นไปหมด ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็เรียกร้องอยากให้ทั้งคู่มาเจอกันอีกในละครเรื่องอื่น หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีภาคแยกของทั้งคู่ เพราะแค่ในละครที่ออนแอร์ไปบอกเลยว่ายังไม่พอ ยังอยากฟินมากกว่านี้อีก

ต้องบอกเลยว่าแม้ว่าหนุ่มเจษจะเป็นนักแสดงรุ่นน้องแต่ก็พอมาเข้าบทกับสาวกบแล้วบอกเลยว่าไม่มีดรอปแถมยังเสริมกันเสียจนฟินไม่รู้ทิศรู้ทางไปอีก ก็ไม่แปลกใจที่แฟน ๆ จะเรียกร้องให้มีละครคู่กันอีก ฟิน ๆ แบบนี้มีอีกก็ดีนะ

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @kob_nada_nadol, @jesjpp

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements