ทักผิดประจำ! “เจี๊ยบ-อ้อม” เพื่อนซี้หน้าเด็ก คนทักหน้าคล้ายกันจนทักผิด

มีทักผิดทักถูกกันบ้างล่ะค่ะ วงการบันเทิงบ้านเรา มีดารานักแสดงหลายต่อหลายคนที่หน้าตาคล้ายกัน ทั้งๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องทางสายเลือด ไม่ได้เป็นพี่น้องกัน แต่หน้าเหมือนกันจนเกิดเหตุการณ์ ทักผิด มานักต่อนักแล้ว บางคนถึงขั้นบอกว่าไม่ใช่ ก็ยังไม่เชื่อ  เรื่องเล่าฮาๆ!! 7 คู่ดาราหน้าเหมือน โดนทักผิดประจำ บอกว่าไม่ใช่ เขาก็ไม่เชื่อ

และหนึ่งในดาราหน้าเหมือนที่เจอทักผิดทักถูก อย่าง สองสาวเพื่อนซี้สุดเลิฟ “เจี๊ยบ โสภิตนภา”  และ “อ้อม พิยดา” ก็มีคนทักผิดตัวกันบ่อยๆ ก็แหม…จะไม่ให้ทักผิดทักถูกได้อย่างไรล่ะค่ะ ยิ่งสาวอ้อมเปลี่ยนลุค หันมาเปรี้ยวในลุคผมสั้นเปรี้ยวจี๊ดแบบนี้ ทั้งหน้าตา ทรงผมเหมือนกันกันขนาดนี้ ถ้าบอกว่าพี่น้องหรือฝาแฝด ใครก็ต้องเชื่อค่ะ

 

ล่าสุด ความหน้าเหมือนของคู่นี้ ดูจะถี่ขึ้นจนสาวเจี๊ยบออกมาโพสต์ภาพคู่เพื่อนซี้ สาวอ้อม พิยดา พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจเพื่อนกับละครเรื่องใหม่ว่า

 

ช่วงนี้ไปใหนมีคนทักเจี๊ยบเป็นคุณอ้อมบ่อยมากกกจริงๆ 🤣🤣🤣🤣 พรุ่งนี้งานใหญ่ เปิดตัวด้ายแดง เป็นงานที่เพื่อนทุ่มเทสุดๆสู้ๆ ….. รักนะ ❤️

 

 

Advertisements

นอกจากความน่าเหมือนของคู่นี้แล้ว เรื่องความเป๊ะปังของคู่นี้ พูดเลยว่ายอมใจในการดูแลตัวเองของทั้งคู่มากๆ ค่ะ เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเธอได้เลยค่ะ ติดตามรายกายของคู่ซี้นี้มาหลายปี แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยไปแค่ไหน แต่สองสาวคู่ซี้ก็ยังดูหน้าเด็กเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย ถึงจะมีครอบครัว มีลูกมีเต้ากันแล้ว แต่หน้าตา รูปร่าง เสื้อผ้า หน้าผมยังดูเป๊ะ ไม่เปลี่ยน แทบไม่น่าเชื่อว่า นี่คือผู้หญิงที่เป็นคุณแม่ลูก1 แล้วนะคะ เป๊ะเว่อร์!!!

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa, aomphiyada, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements