ขอกินเจแบบนี้ทั้งปีได้ป่ะ?!! เจเจ กฤษณภูมิ พ่อฮ่องกงบอยของพี่

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอาตี๋หน้าหล่อ ‘เจเจ’ หรือ พีท หนึ่งในทายาทตระกูล จิระอนันต์ ในละครเลือดข้นคนจางที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง one 31 ขณะนี้ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าน้องเข้าวงการตั้งแต่ตอนไหน ก่อนจะมาดังเปรี้ยง! เป็นฮ่องกงบอยอย่างตอนนี้ น้องเจเจก็สร้างผลงานไว้แน่นพอร์ตเลยล่ะค่ะ

 

1.หน้าเนียนเคยเรียนอยู่เชียงใหม่

เจเจเริ่มเข้าวงการโดยการเดินแบบในงานฉลองครบรอบห้างสรรพสินค้า ซึ่งยังเป็นนักเรียนชั้นมัธยมเท่านั้น พอเริ่มเข้ามหาวิทยาลัยก็ถูกทาบทามให้เข้ามาเล่นภาพยนต์ ก่อนที่จะมาอยู่ภายใต้สังกัดนาดาว และเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงวัยรุ่นที่มีสไตล์ คูลสุดๆ

 

2.ชิคๆ คูลๆ ลุคส์อินเตอร์

จุดเด่นของฮีที่ขาดไม่ได้ คือสไตล์และความคูลลล เรียกว่าจับอะไรมาใส่ก็แมตช์กันไปซะหมด ทั้งสีสัน ท่าทาง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแววได้เดินแบบตั้งแต่สมัยละอ่อน จนตอนนี้แตกเนื้อหนุ่มสะพรั่งลาเวนเดอร์!! FC ก็มีคนตามไอจีก็หลักล้านเข้าไปละ

 

Advertisements

3. รักแฟนมาก ทำสาวอกหักค่อนประเทศ!

ไม่แปลกใจหรอกที่สาวๆ ถึงชอบเข้ามาไลก์ส่งหัวใจให้น้องกันแบบรัวๆ แต่ๆๆๆ so sad เสียใจด้วยนะจ้ะ น้องมีคนรักเป็นตัวเป็นคบหาในวงการมาหลายปีแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งประกาศบอกรักคุณแฟนผ่านสื่อไป ทำเอาคนเขียนสะท้านแบบดิ่งดาวน์ด้วยความจุกอก!!

 

4.ผลงานดี การันตีความสามารถ

ตอนนี้ทุกคนก็ได้ทราบถึงความสามารถที่แท้ทรูของน้องเจเจอยู่พอสมควร การันตีด้วยคุณภาพผลงานที่ถูกพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงความมั่นใจในแบบวัยรุ่นสมัยใหม่ เหมาะกับเป็นไอคอนดีๆ ให้น้องๆ ได้ดูเป็นตัวอย่าง ไม่ใช่แค่หน้าตาแต่เพียงอย่างเดียว นี่แหละค่ะฮ่องกงบอยของพี่ น่าร้ากกกอ่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaylerr, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements