FC Jaylerr ไม่ถูกใจสิ่งนี้! “ไอซ์ อภิษฏา”เขินสุด“เจเจ” จุ๊บมือกลางเวที The Mask วรรคดีไทย

ทำเอานางร้ายที่หันมาเอาดีด้านพิธีกรถึงกับไปไม่เป็นกันเลย สำหรับ นักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ “ไอซ์ อภิษฏา” หลัง “เจเจ กฤษณภูมิ” นักแสดงและนักร้องบอยกรุ๊ป วง 9X9  จุมพิตหวานบนหลังมือของสาวไอซ์ แถมสายตาที่มองแล้วใจแทบละลาย เรียกว่าทำสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน ส่วนสาวไอซ์เองที่เป็นฝ่ายถูกกระทำก็อดไม่ได้ที่จะโพสต์ภาพเหตุการณ์เขินสุดๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่รู้เลยว่า ปลื้มปริ่มแค่ไหนที่หนุ่มเจเจ มาจุ๊บใส่มือ

 

“ ใครไม่เจแต่เจ๊เจเลอร์ @jaylerr ☺️🤪☺️🤪☺️🤪”

 

 

หลังจากที่สาวไอซ์โพสต์ออกไป ก็มีสาวๆ แท็คทีมเข้ามาเม้นต์โอดครวญด้วยความอิจฉาเบอร์สุดกันอย่างหนักหน่วง  ซึ่งเหตุการณ์ที่อาจเป็นฉนวนเหตุแห่งความ FC Jaylerr  ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เกิดขึ้นในรายการ The Mask วรรคดีไทย เมื่อหน้ากากมัจฉานุ ออกมาร้องเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร ของ เบิร์ด ธงชัย ด้วยสไตล์การร้องนุ่มๆ อบอุ่นจนหลายคนเคลิ้มตามเสียง แถมยังมีการแร็ปสดให้คนดูได้ทึ่งกันอีกด้วย ทำให้กรรมการทายว่าเป็น เจเจ กฤษณภูมิ แน่ๆ

Advertisements

 

 

และเมื่อถอดหน้ากากออกมาเป็น หนุ่มเจเจ ยิ่งทำเอาเสียงกรี๊ดในสตูดังจนสตูฯ แทบแตก ก็ลีลาทั้งร้อง ทั้งแร๊ปของหนุ่มเจเจ มันชวนให้มองไม่รู้เบื่อจริงๆ และที่ทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถของหนุ่มเจเจ ในอีกมุมหนึ่งที่น้อยคนจะรู้ ก็คือ เนื้อเพลงในท่อนแร๊ป ที่ขึ้นมาร้องสดๆ นั้น หนุ่มเจเจเป็นคนแต่งเอง  แหม…หล่อแล้วยังมีความสามารถแบบนี้ ทั้งเล่นหนัง เล่นละคร ร้องเพลง เดินแบบ แล้วยังแต่งเนื้อแร๊ปได้อีกด้วย ฟูลออฟชั่นจริงๆ ค่ะ หนุ่มเจเจ

 

 

© รูปต้นฉบับ: apitsada, jaylerr, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements