ชาวเน็ตสงสัย “เจ้าขุน-เจสซี่” โพสต์ภาพล่องเรือยอชต์เหมือนกัน ไปด้วยกันหรือเปล่า?

หรือชาวเน็ตนั้นคิดกันไปเอง ที่เมื่อเห็นไอจีของหนุ่มหล่อสุดฮอต เจ้าขุน ลูกชายพ่อ เจ เจตริน และแม่ปิ่น เก็จมณี ได้ลงภาพไปเที่ยวทะเลนั่งหล่อหุ่นแซ่บอาบแดดชิลๆ บนเรือยอร์ต์ แถมด้วยภาพสุดอบอุ่นคู่กับคุณแม่ปิ่นสุดแซ่บออกมาให้ได้กรี๊ดอยู่ก่อนหน้านี้ ต่อมาไม่นาน ด้านนางแบบสาวรุ่นพี่ที่ตกเป็นข่าวว่าซุ่มคบกันอยู่อย่าง “เจสซี่ The Face 2” ก็บังเอิญลงภาพล่องเรือยอร์ต์เที่ยวทะเลเหมือนกันซะงั้น

นอกจากที่ก่อนหน้านี้จะถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กของทั้งคู่อยู่แล้ว ว่าเอ… เป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่านะ อะไร ยังไงกันแน่ แต่ต่อมาแล้วด้านฝ่ายสาวเจสซี่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นให้ตกไปว่า โน โน ไม่ได้คบกันนาจา เป็นแค่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เท่านั้นล่ะ แต่ล่าสุดภาพที่ทั้งคู่บังเอิญได้ประจวบเหมาะ ล่องเรือยอร์ต์เช่นนี้ ก็เหมือนจะยิ่งตอกย้ำข่าวการแอบคบกันของทั้งคู่ ให้บรรดาสะใภ้ในฝัน FC หนุ่มเจ้าขุนต้องอกหักดังเป๊าะ

จริงไม่จริงก็ไม่อาจรู้ แต่หลังจากที่เป็นข่าว ฝ่ายสาวเจสซี่ ก็ได้ลบภาพล่องเรือนั้นออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม รอฟังข้อมูลจากปากทั้งคู่อีกทีดีกว่าโนะว่าไปด้วยกันจริงไหม แล้วมีอะไรอัปเดตหรือเปล่า ตอนนี้เราทั้งหลายก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปไปกันก่อนนะจ้ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jjaokhun, jazzychewter, kejmanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ภาพ Rare หายาก! 4 คุณแม่โชว์หน้าสดเลี้ยงลูก ผิวใสเกลี้ยงเกลาสมตัวท็อป!!

>> 5 ดาราคุณแม่ยุคใหม่ เปิดเคล็ดไม่ลับเลี้ยงลูกอย่างไร… ในวันที่เป็นแม่คน

Advertisements

Advertisements

Advertisements