อะไรทำให้ผู้ชายร้องไห้ในวันแต่ง? 5 โมเมนต์ซึ้งๆ เจ้าบ่าวหลั่งน้ำตากลางงานวิวาห์

ความรักเป็นเรื่องสวยงาม นิทานบทนี้มีความต่างกันไป แต่ละคู่ต้องผ่านอุปสรรคอะไรมามากมายกว่าจะได้ครองรักกัน ความซาบซึ้งใจนี้ ไม่ได้มีเฉพาะฝ่ายหญิงเท่านั้นหรอกนะคะ เพราะฉะนั้นในวันสำคัญอย่างวันวิวาห์ เราก็จะได้เห็น เจ้าบ่าวบางท่านอดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมา UndubZapp รวบรวมโมเมนต์ซึ้งๆ ของฝ่ายเจ้าบ่าวของ 5 คู่รักดารา ที่มีโมเมนต์น่าเอ็นดูของเจ้าบ่าวที่ปิติยินดี ถึงขนาดหลั่งน้ำตากลางงานวิวาห์ค่ะ

 

1.นัท มีเรีย – อั้ม อธิชาติ

เริ่มกันที่คู่แรก ดารานักร้องสาว นัท มีเรีย และดาราหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ที่ได้ปลูกต้นรักกันมาหลายปี จนมีวันนี้ค่ะ งานแต่งงานของคู่รักดาราคู่นี้ จัดขึ้นแบบเล็กๆ มีเพียงญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นความต้องการของคู่บ่าวสาวค่ะ โดยในระหว่างพิธีแต่งงานเจ้าบ่าวก็หลั่งน้ำตาออกมา แล้วยังมีก๊อกสองตอนที่มีเซอร์ไพรส์ซึ้งๆ จากเจ้าสาวที่ร้องเพลง Because you loved me เพลงดังของซีลีน ดิออน ทำเจ้าบ่าวถึงกับน้ำตาคลออีกรอบเลยค่ะ

 

2.วิกกี้ สุนิสา – ชาย ชาตโยดม

คู่ต่อไป ดาราสาว วิกกี้ สุนิสา เจท และดาราชาย ชาย ชาตโยดม คู่รักตัวอย่างอีกคู่ของวงการบันเทิงไทย ที่จัดขึ้นที่ริมชายหาดหัวหิน ตามประเพณีไทย และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล งานแต่งงานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน ทำให้แขกในงานอดที่จะแสดงความยินดีด้วยไม่ได้ และตัวเจ้าบ่าวเองก็ต้องเสียน้ำตาไปกับความซาบซึ้งใจด้วยค่ะ


 

3.เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ

ต่อมากันที่คู่สาม ดาราสาว เบนซ์ พรชิตา กับดาราหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ที่เป็นแฟนกันมาร่วม 10 ปีเพราะฝ่ายชายฝ่าด่านคุณแม่ฝ่ายหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดไม่ได้ซักที แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็มีวันนี้ค่ะ และที่ประหลาดใจก็คือ คนที่ทำให้คู่บ่าวสาวและคนทั้งงานร้องไห้นั้นก็คือ แม่ของสาวเบนซ์นั่นเอง กับประโยคซึ้งๆ ที่ว่า “ฉันขอโทษเธอไปแล้วนะมิค…..ฉันขอโทษที่มองเธอผิดไป จริงๆ เธอเป็นลูกชายที่น่ารักมากๆ” โอ้โห ประโยคของแม่ยายสั้นๆ แต่ก็ทำเจ้าบ่าวถึงกับหลั่งน้ำตาเลยล่ะค่ะ แถมยังได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่ “ชาย ชาตโยดม” ร้องไห้ด้วยความปลื้มปริ่มไปกับน้องชายด้วยค่ะ

Advertisements

 

4.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์

ต่อกันที่คู่ที่สี่ ดาราสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และดารานักร้องหนุ่มหน้าตี๋ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ถึงแม้ว่างานแต่งงานจะถูกจัดขึ้นอย่างสายฟ้าแลบหลังรู้ว่ามีเจ้าตัวน้อยอยู่ในท้อง ก็ยังสามารถจัดงานได้ครบทั้ง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีแบบจีน เข้าโบสถ์ทำพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ หรืองานฉลองวิวาห์ที่มีคนเกือบทั้งวงการบันเทิงมาร่วมงาน ซึ่งในระหว่างทำพิธีที่โบสถ์ทั้งคู่ก็น้ำตาไหลออกมาด้วยความซาบซึ้งใจค่ะ

 

5.แอฟ ทักษอร – สงกรานต์ เตชะณรงค์

ปิดท้ายด้วย ดาราสาว แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งงานวิวาห์ของคู่นี้ได้จัดขึ้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่ บริเวณใต้ต้นมะขามคู่ ที่มีความเชื่อว่าต้นมะขามเป็นต้นไม้ที่มีเนื้อแข็งและมีอายุยืนยาว ประกอบกับขึ้นเป็นคู่ 2 ต้น ก็จะทำให้คู่สมรสอยู่คู่กันยืนยาว ซึ่งขณะทำพิธีเจ้าบ่าวซาบซึ้งจนต้องหลั่งน้ำตาออกมา แต่น่าเสียดายที่หลังจากงานแต่งงานไม่กี่ปี ทั้งคู่ก็มีข่าวเตียงหัก และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ไปหย่ากันซักที ทางเราต้องขอให้กำลังใจทางสาวแอฟด้วยอีกแรงค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements