ยอมเป็นช้างเท้าหลัง 5 งานแต่งเจ้าสาวเป็นใหญ่ “เขาว่าดีผมก็ว่าดี”

พอพูดถึงประเด็นนี้ทำไมรู้สึกตาร้อนผ่าวๆ ก็ไม่รู้ เพราะ UndubZapp กำลังจะพาแฟนๆ ไปตามส่อง ว่าที่เจ้าบ่าวที่ตามใจแฟนสาว ให้เป็นฝ่ายจัดการเรื่องงานแต่งแทบทู้กกอย่างเลยก็ว่าได้ แบบนี้แหละหนา รักมากมายก็เป็นธรรมดาที่อยากตามใจเนอะ แล้วมีหนุ่มคนไหนบ้างนะ ที่งานวิวาห์นี้ ขอตามใจเจ้าสาวสุดที่รัก

 

1. บอย พีชเมกเกอร์

เริ่มที่หนุ่มสายสปอยด์คนแรก ซึ่งงานแต่งนี้หวานหมดขึ้นตาแน่นอนค่าาา เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เตรียมสละโสด สำหรับสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา และนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์ ที่คบหากันมาวาวนานกว่า 13 ปีแล้ว ซึ่ง บอย บอกว่าเรื่องงานแต่งเอาฤกษ์สะดวกแต่ประมาณปลายนี้ชัวร์ แล้วตอนนี้ก็กำลังอยู่ช่วงเตรียมงานอยู่ แต่ที่ดูจะพิเศษอีกหนึ่งเรื่องก็เห็นจะเป็นเจ้าบ่าวอย่าง บอย บอกว่าขอตามใจเจ้าสาวทุกอย่างเลยนะซี โดย หนุ่มบอย เผยว่าใจจริงตนอยากแต่งนานแล้ว แต่ติดหลายปัจจัยเลยต้องเลื่อนมาปีนี้ ในเรื่องธีมงาน ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้ฝ่ายหญิงเป็นคนจัดการทั้งหมด ขอตามใจแฟนสาวหมดเลยด้วย โอ๊ย!! มีหวานเจี๊ยบกว่านี้อีกไหมคะ

 

2. ดีเจพุฒ พุฒิชัย

มีความน่ารักมาก สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวหน้าหวาน ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน บอกเรื่องงานแต่งงานกับ นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูลหา ว่าดำเนินการไปได้เยอะมากพอสมควรแล้วนะจ้ะ พอถามเรื่องการเตรียมงาน ดีเจพุฒ บอกให้ฟังแบบชื่นใจกันสุดๆ อีกรอบว่า “ส่วนใหญ่ ผมเป็นช้างเท้าหลัง เขาว่าดีผมก็ว่าดีครับ” โดยเจ้าตัวเผยว่าผู้หญิงจะมีความละเอียดอ่อนในบางเรื่องมากกว่าตนแน่นอน ฉะนั้นความตั้งใจบางเรื่องฝ่ายหญิงก็เป็นคนตัดสินใจ แหม… เรียกว่าหวานทุกช่วงเวลาได้จริงๆ ตามใจแฟนสาวสุดๆ แบบนี้ ความรักเลยหวานละมุนมาโดยตลอดไงล่ะจ้ะ

 

Advertisements

3. เคลลี่ ธนะพัฒน์

ต่อที่หล่อรุ่นใหญ่ อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังจากเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว น้องนาย ชนุชตรา นอกจากมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบไม่เหมือนใครที่ แอฟริกาโดยมีน้องเสือชีตาร์เป็นพยานรัก แล้วด้านว่าที่เจ้าบ่าวบอกตามใจฝ่ายหญิงเรื่องงานแต่ง ส่วนทางด้านเจ้าสาวอย่าง น้องนาย บอกอยากได้ธีมในสวน อบอุ่น จะได้สามารถดูแลแขกในงานให้ทุกอย่างเป็นไปตามประเพณี ส่วนเรื่องชุดเป็นแบรนด์ไทย ซึ่งฝ่าย เคลลี่ เองก็บอกแล้วแต่ น้องนาย เลยให้ฝ่ายหญิงเลือกได้เต็มที่ ส่วนงานแต่งเป็นช่วงต้นปี 62 จ้าา ฟังแล้วตาร้อนผ่าวๆ มีแฟนตามใจอะไรเบอร์นี้

 

4. กันต์ กันตถาวร

มาปิดท้ายที่ นักแสดง – พิธีกรหนุ่มหล่อตี๋ ว่าที่เจ้าบ่าวกันต์ กันตถาวร ที่ทำสาวไทยทั้งประเทศอกหักโดยการประกาศสละโสดมาแล้วรอบแรก แถมโชว์หวานถึงงานแต่งกับว่าที่เจ้าสาว พลอย อัยดา และได้มีการบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ สวิตเซอร์แลนด์แล้วด้วย ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 8 ธ.ค. 61 นี้ ซึ่ง หนุ่มกันต์ เองได้บอกไว้แล้วว่าเรื่องงานแต่งมีการเตรียมพร้อมหมดทุกอย่างแล้ว แต่ที่ดูจะพิเศษและซึ่งตนขอยกให้ฝ่ายหญิงจัดการทุกอย่างเต็มที่เลย โดยเจ้าตัวให้เหตุผลที่ตามใจทุกอย่าง ก็เพียงเพราะอยากให้ สาวพลอย มีความสุขที่สุดนั่นเอง หล่อด้วยเก่งด้วยแถมรักจริงแบบนี้ไงทำสาวไทยตาร้อนผ่าวๆ

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements