เคยเป็นพระเอกนะครับ! “เจ เจตริน” โพสต์ภาพเก่า ประกบคู่เหล่านางเอกตัวแม่

แม้จะแจ้งเกิดและเป็นที่จดจำในฐานะนักร้องฮิปฮอปตัวพ่อ แต่เชื่อว่าคอละครหลายคนยังคงจำภาพของ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” คุณพ่อของสามหนุ่มสุดหล่อ “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” ในบทบาทของพระเอกได้เป็นอย่างดี แม้ปัจจุบันพ่อเจของสามเจ้าจะอายุเข้าใกล้หลัก 5 เข้าไปทุกที แต่ดีเอ็นเอความหล่อก็ยังอยู่ครบ แถมยังขยันทำงานช่วยเหลือสังคม เรียกว่าเป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ ค่ะ

สำหรับผลงานการแสดงของเจนั้น เขาประเดิมละครเรื่องแรกในปีพ.ศ.2536 กับละครเรื่องลมพัดหวน ประกบคู่กับนางเอกรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่างหมิว ลลิตา ก่อนจะมีละครตามมาอีกหลายเรื่อง เช่น เจ้าพ่อจำเป็น, เงามรณะ, เพชรตัดเพชร และนางโจร บอกเลยค่ะว่าแต่ละเรื่องดุเด็ดเผ็ดมันส์สุดๆ และล่าสุดเขาก็ได้โพสต์ภาพปกนิตยสารเก่าที่ถ่ายคู่กับนางเอกคู่ขวัญในอดีตที่ดีกรีความฮอตไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหมิว ลลิตา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, พิม ซอนย่า, เต๋า สโรชา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, นัท มีเรีย และอั้ม พัชราภา ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “เคยเป็นพระเอกนะเว้ย 😂 ลลิตา พัชราภา สโรชา ซอนย่า ธัญญา มีเรีย เจนนี่ เนี้ยะๆ #กูฆ่าประเสริฐเอง #ไม่จัดห้องไม่เจอนะ #jjetrin” คู่ขวัญยุคนั้นจะเคมีดี๊ดีเหมือนคู่จิ้นยุคนี้หรือไม่ ลองไปชมภาพกันดีกว่า

Advertisements

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเจ็ดนางเอกตัวแม่ของพ่อเจ บอกแล้วว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ ถึงจะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน ส่วนพ่อเจของสามเจ้าก็ยังคงหล่อเฟี้ยวเหมือนสมัยหนุ่มๆ เป๊ะ แต่ถึงนางเอกที่เคยร่วมงานด้วยจะสวยแค่ไหน ยังไงตำแหน่งนางเอกในดวงใจก็คงต้องยกให้แม่ปิ่น เก็จมณีภรรยาสุดที่รักคนเดียวเท่านั้นใช่ไหมคะพ่อเจ

© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements