แม่นแค่ไหนต้องเช็กด่วน! 12 คู่รักตามราศีเกิด มีสิทธิ์เป็นคู่ร้าง มากกว่าคู่รัก [ภาค 1]

เนื้อคู่หรือคู่รักที่ดวงสมพงศ์กัน มักจะมีหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายกันที่จะช่วยส่งเสริมให้ความรักความสัมพันธ์แนบแน่น มั่นคงขึ้น ซึ่งในทางโหราศาสตร์ เชื่อกันว่า ราศีบางราศีหากคบกันแล้ว มีสิทธิ์เป็นคู่ร้าง มากกว่าคู่รัก แต่หากเราพิจารณาว่ากันตามหลักวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาแล้ว สาเหตุของการเป็นคู่ร้าง มากกว่าคู่รักนั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากนิสัยใจคอ ความคิด พฤติกรรมของคนแต่ละคน หากไม่รู้จักปรับจูนเข้าหากัน หรือพบกันคนละครึ่งทาง ไม่ว่าจะราศีไหนก็คงจะมีสิทธิ์เลิกรากันได้ง่ายๆ มาลองเช็กกันสนุกๆ ถ้าในทางโหราศาสตร์ ราศีเกิดของแต่ละคนควรเลี่ยงที่จะมีคู่เป็นราศีไหนบ้างค่ะ

 

1. ราศีธนู กับ ราศีมีน

คนเกิดราศีธนู เป็นคนธาตุไฟ แสดงถึงพลัง มักเป็นคนแอคทีฟตลอดเวลา บางครั้งก็พูดจาแข็งกระด้างไปบ้าง ไม่รักษาน้ำใจ ชอบการแข่งขัน ตรงกันข้ามกับชาวราศีมีน ที่เป็นคนอ่อนไหว เซ้นส์ซิทีฟง่าย ถ้าคนสองราศีนี้มาคู่กัน ก็มักจะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน กระทบกระทั่งกันเพียงเพราะคำพูด เข้าตำราน้ำผึ้งหยดเดียว

 

2. ราศีพฤษภ กับ ราศีเมถุน

คนเกิดราศีพฤษภ มักจะเป็นคนที่พร้อมจะเข้าอกเข้าใจ ยอมรับในตัวตนของอีกฝ่ายเสมอๆ ชอบการสัมผัส ดูแลเอาอกเอาใจ ใส่ใจกัน ในขณะที่ชาวราศีเมถุน มักจะให้อิสระกับคู่ของตัวเอง ไม่นิยมการเป็นพี่เลี้ยงที่ต้องประคองอยู่ข้างๆ แต่จะยื่นปีกให้อีกฝ่ายได้โบยบินด้วยตัวเอง ด้วยเหตุนี้ คู่รักสองราศีนี้จึงมักจะเกิดความไม่เข้าใจกันอยู่เรื่อยๆ และเรื่องที่มักจะเป็นประเด็นร้อนเสมอๆ ก็คือ “ความเอาใจใส่”

 

3. ราศีเมถุน กับ ราศีกันย์

ความรักของคนสองราศีนี้ ถ้าลองได้คบกันแล้ว จะให้อิสระต่อกัน บางที่ก็อิสระมากเกินจนกลายเป็นห่างเหิน หรือเตลิดไปคนละทิศคนละทาง จนแทบหลงทางหาทางกลับไม่เจอ ด้วยพื้นฐานนิสัยที่รักอิสระด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้คู่รักสองราศีนี้ไม่ค่อยจะมีเวลาได้อยู่ด้วยกัน แต่ถ้าทั้งคู่แฮปปี้ รักกันห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ค่ะ

Advertisements

 

4. ราศีกรกฏ กับ ราศีมังกร

ขี้เหงา อ่อนแอ ต้องการการใส่ใจ คอยดูแลกันตลอดไป คือตัวตนที่แท้ทรูของชาวราศีกรกฏเลยค่ะ ในขณะที่ความอ่อนแอ บอบบางนี้กลับกลายเป็นของแสลงสำหรับชาวราศีมังกร ที่รู้สึกว่า คนที่ต้องคอยพึ่งพาคนอื่นอยู่ตลอดเวลาเป็นคนอ่อนแอซึ่งเขาเองก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ถ้าคนรักของตัวเองทำตัวติดแจอยู่กับเขาตลอดเวลา

 

5. ราศีสิงห์ กับ ราศีตุลย์

ชาวราศีสิงห์ในเรื่องความรักแล้ว ความไว้เนื้อเชื่อใจถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต และก็เป็นสิ่งเดียวที่คุณจะไม่ได้รับจากคนรักที่เกิดในราศีตุลย์ นั่นเพราะชาวราศีตุลย์จะมีนิสัยอย่างหนึ่งนั่นคือ มีความซุกซน ชอบเผื่อแผ่ความรักให้คนอื่นและชอบที่จะมีคนมารุมรัก สถานการณ์จะตึงเครียดทันที เมื่อชาวราศีสิงห์มองว่าความขี้เล่น เฟรนด์ลี่ของชาวราศีตุลย์เป็นความเจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม

 

6. ราศีกันย์ กับ ราศีธนู

ความสัมพันธ์ของสองราศีนี้มักจบด้วยความเศร้า หรือจบไม่ค่อยจะสวยเสียทีเดียว เพราะชาวราศีกันย์ขึ้นชื่อเรื่องอึด ถึก ทนในเรื่องความรัก ในขณะที่ชาวราศีธนูยังทำอะไรเป็นเล่นๆ ไม่จริงจัง ระดับความสัมพันธ์ของคู่นี้บางครั้งก็ดูไม่เท่ากัน บางคราวก็ใส่อารมณ์เข้าหากัน หรือถูกมองว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่จริงจัง และมักจะยุติความสัมพันธ์ลงอย่างรวดเร็ว

ผ่านไปแล้ว 6 ราศีที่ควรเลี่ยงราศีที่สุ่มเสี่ยงจะเป็นคู่เทียม มากกว่าคู่แท้ ติดตาม 6 ราศีที่เหลือได้ ที่นี่ (ตอนจบ)แม่นแค่ไหนต้องเช็กด่วน! 12 คู่รักตามราศีเกิด มีสิทธิ์เป็นคู่ร้าง มากกว่าคู่รัก

Advertisements

Advertisements

Advertisements