เช็กดวง 12 ราศี รายสัปดาห์ (28 ม.ค.- 3 ก.พ.61)

ได้เวลามาเช็กดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน การงาน ความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงสัปดาห์เงินเดือนออกจะเป็นอย่างไรหลายคนสดชื่น สดใสกับยอดเงินในบัญชี ยังไงก็ใช้จ่ายอย่างมีสติกันนะคะ มาดูกันว่าในสัปดาห์ที่หลายคนคึกคักมีความสุขกันแบบนี้ โชคชะตา ดวงแต่ละ 12 ราศี จะเป็นอย่างไรบ้าง

ราศีมังกร (15 มี.ค. – 12 ก.พ. 61)

สัปดาห์นี้ต้องมีสติมากๆ ระวังทรัพย์สินเครื่องประดับของมีค่าจะสูญหาย จากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน คืนวันศุกร์นี้ สาวๆ จะไปปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์ที่ไหน แต่งไปเบาๆ พอกรุบกริบ น้อยไว้ดูดีมีคลาสค่ะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค. 61 )

โปรเจคที่เคยถูกเบรกเอาไว้เพราะขาดเงินทุน หรือโอกาสดีๆ ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่หรือนายทุนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ชุบชีวิตให้โปรเจคนั้นกลับมาอีกครั้ง หลังจากนี้จะออกหัวออกก้อย ก็ขึ้นอยู่กับการบริหารของคุณแล้วค่ะ

 

ราศีมีน ( 15 มี.ค. – 12 เม.ย. 61)

การนัดหมายต่างๆ มีสิทธิ์จะถูกเลื่อน ถูกเท ยกเลิกแบบไม่มีปีไม่มีขลุ่ย หรือตัวคุณเองที่ไปรับปากเค้าไว้แล้วทำตามที่สัญญาไว้ไม่ได้ คนใกล้ตัว ครอบครัวจะขัดแย้งกัน คุณต้องทำตัวให้เป็นกลาง ไกล่เกลี่ยเรื่องราวในบ้านอยู่เรื่อยๆ

 

ราศีเมษ ( 13 เม.ย. – 14พ.ค. 61)

ช่วงนี้ไอเดียในสมองของคุณจะปรี๊ดปราด โดดเด่นจนเข้าตากรรมการ หลายไอเดียถูกนำเสนอเพื่อลงมือทำจริง จะทำอะไรก็มีแต่คนช่วยเหลือ แต่ก็ยังต้องปวดหัวกับการปิดช่องโหว่ในเนื้องาน

 

ราศีพฤกษ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. 61)

วีคนี้สเตตัสตกที่นั่งนางเอกโดนใส่ร้าย เอะอะก็โดนใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกทำให้เข้าใจผิด เข้าใจว่ามันเหลือทน แต่ขอให้อดทนค่ะ ไม่นานเรื่องแย่ๆ จะจากเราไป จะได้โชคลาภจากญาติมิตรหรือญาติผู้ใหญ่จะนำข่าวดีมาบอก  คนโสด ช่วงนี้มีแอบคิดถึงคนรักเก่า

 

ราศีเมถุน ( 15 มิ.ย. – 15 ก.ค. 61)

เรื่องราวในอดีตที่เคยสะสางไปแล้วจะย้อนกลับอีกครั้ง งานที่ดองเก็บไว้นานจนลืม หรืองานที่เคยทำไปแล้ว ต้องนำกลับมาแก้ไขอีกครั้ง  คนโสดระวังรักเก่าจะย้อนมากวนใจ

Advertisements

 

ราศีกรกฏ ( 16 ก.ค. – 16ส.ค. 61)

ระยะนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อาจจะมีการตกแต่ง ต่อเติม หรือซื้อของเข้าบ้าน จะมีการติดต่อไปมาหาสู่กับเพื่อนต่างชาติต่างภาษา หรือติดต่อสื่อสารจากทางไกล อุ๊ย ต้องรีบฟื้นภาษา เอาไว้ฟุตฟิตฟอไฟให้ไวค่ะ เพราะสิ่งที่ตามมาคือโอกาสและธุรกิจ

 

ราศีสิงห์ ( 17 ส.ค.- 16 ก.ย. 61)

สัปดาห์นี้อาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วยจากการทำงาน อดหลับอดนอนมาหลายวัน ที่สำคัญป่วยครั้งนี้อาจจะเรื้อรังได้เจอหน้าคุณหมอกันยาวๆ เรื่องบางเรื่องที่เคยเข้มงวดหรือมีกฏเกณฑ์ต่างๆ อาจต้องมีการยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์บ้างนะคะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค. 61)

ระวังเรื่องการเจ็บป่วยโดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารหรือปวดท้องแบบหาสาเหตไม่เจอที่ช่วงนี้จะเริ่มส่งสัญญาณให้คุณต้องดูแลตัวเองมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าผ่า ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ช่วงนี้ใครชวนลงขัน ลงทุนทำอะไร เซย์โนไว้ก่อนนะคะ

 

ราศีตุลย์ (17ต.ค.- 15 พ.ย.61)

ระยะนี้ดวงไม่ค่อยโอเคนะคะ ระวังจะเดือดร้อนจากการช่วยเหลือคนอื่น บางงานยอมเอาตัวเข้าไปรับหน้าแก้สถานการณ์ให้ แต่สุดท้ายกลายเป็นคนที่ต้องรับเคราะห์แทน เรียกว่าช่วงนี้ฟาดเคราะห์เป็นเรื่องปกติ เข้าวัดทำบุญ สวดมนต์ให้ใจสงบๆ บ้างก็ดีนะคะ

 

ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. 15 ธ.ค. 61)

ไอเดียที่ออกมาจากคุณในระยะนี้อาจจะยังไม่ค่อยเหมาะกับสถานการณ์เท่าไหร่ เลยทำให้มีเสียงคัดค้านออกมาให้ได้ยิน ช่วงนี้ยอมถอยก่อนจะดีกว่า การเงิน ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเข้ามา คนโสดเตรียมตัวไว้กำลังจะมีเรื่องให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

 

ราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.61)

ระวังจะโดนเลื่อยขาเก้าอี้จากคนกันเอง ช่วงนี้งานการต่างๆ พยายามจัดการด้วยตัวเอง อย่าไหว้วานใครทำให้โดยไม่จำเป็น เพราะเสี่ยงที่คุณจะกลายเป็นบุคคลที่ถูกลืม หรือถูกเพ่งเล็งจากองค์กร  ญาติมิตรจะมีข่าวดีมาบอก

Advertisements

Advertisements

Advertisements