กิน เที่ยว ถ่ายรูปตาม ‘ซาร่า เล็กจ์’ โอ้ว จอร์จ แต่ละที่มันยอดมาก!!

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวซาร่ามีไลฟ์สไตล์ที่ฮิปสเตอร์มาก ชอบท่องเที่ยวตามโลเคชั่นสวย ๆ ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วดูอาร์ตแบบไม่ต้องพยายาม แถมยังเก๋ไก๋กว่าใคร บอกเลยว่าทั้งทามไลน์ไม่มีใครเหมือน และสำหรับยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ใคร ๆ ต่างชอบถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ชาวโซเชี่ยล วันนี้เราเลยพาไปเปิดแลนด์มาร์กใหม่ตามสาวซาร่า จะอาร์ตแค่ไหนตามไปดูกันค่ะ

 

1. Sretsis Palour

เห็นชื่อร้านนี้แล้วมีใครคุ้น ๆ บ้างไหมเอ่ย ใช่แล้วค่ะ ร้านนี้เป็นเครือของแบรนด์เสื้อผ้า “Sretsis” ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ลวดลายแฟนตาซีชวนฝัน เต็มไปด้วยกลิ่นอายวินเทจและเสน่ห์อันน่าค้นหา คาเฟ่แห่งนี้จึงใช้การตกแต่งแบบเดียวกัน แถมขนมและเครื่องดื่มของที่นี่ยังถูกตกแต่งอย่างน่ารัก ที่นี่จึงเหมาะกับการถ่ายรูปอวดเพื่อนในโซเชี่ยลสุด ๆ ขนาดสาวซาร่ายังมาเช็กอินที่นี่หลายครั้งเลยค่ะ โดยพิกัดร้านตั้งอยู่ที่ห้างฯ Central Embassy ชั้น 2 นะจ๊ะ

 

2. Boyy & Son Café

ยังคงอยู่กับร้านคาเฟ่ แต่ขอฉีกแนวมาสไตล์ Minimal Luxury กันบ้าง โดยภายในโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์จากหินแกรนิต ตัดกับเก้าอี้ผ้าสีขาวและฉากสีฟ้าน้ำทะเล ขับไล้ให้บรรยากาศดูสบาย ชวนให้รู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมชายหาด เหมาะกับการถ่ายรูปแนวฮิปสเตอร์สุด ๆ สาวซาร่าเลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพความทรงจำมาหลายรูป แต่ที่นี่เขาไม่ได้มีดีแค่การตกแต่งนะคะ เบเกอรี่ของเขาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเป็นสูตรโฮมเมด โดยคาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ห้างเกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ นี่เองค่ะ

 

3. TREAT Cafe & Hangout

บางคนอาจจะไปคาเฟ่ในห้างกันจนเบื่อแล้ว ถ่ายรูปมาแต่ละทีก็ได้แค่ฉากในตึก ดูแล้วซ้ำซาก งั้นลองไปที่ร้านนี้ดูค่ะ เน้นการตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างโมเดิร์นกับวินเทจ มีสวนเขียวชะอุ่ม ส่วนภายในประดับได้ด้วยดอกไม้แห้ง และใช้เฟอร์นิเจียวสีขาวเป็นหลัก มีมุมอาร์ต ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย โทนสีขาวสะอาดตา ส่วนเรื่องอาหารมีทั้งขนมและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ โดยร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยเสนานิคม 17 กับ 19

Advertisements

 

4. Keep calm and eat pies

นอกจากคาเฟ่สุดชิคแล้ว สาวซาร่าเขายังชอบไปช็อปปิ้งของกระจุ๋งกระจิ๋งน่ารัก ๆ อย่าง “จานเซรามิก” ด้วยนะจ๊ะ โดยร้านนี้มีหลายสาขาให้เลือกไปเลย ทั้งที่สยามและหัวหิน ภายในตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ ใช้จานและกระจกมาประดับผนัง และเน้นโทนสีชมพูเป็นหลัก ช่วยสร้างบรรยากาศน่ารักและอบอุ่น ใครมาที่นี่แล้วต้องถ่ายรูปอวดเพื่อนชาวโซเชี่ยลกันสักช็อตสองช็อต อย่างสาวซาร่าเองยังถ่ายไปถึง 4 รูป ออกอาการปลื้มสุด ๆ เพราะเธอชอบจานเซรามิกอยู่แล้ว

 

5. หุบเขาคนโฉด Bad valley

เที่ยวในกรุงเทพฯ กันจนจุใจแล้ว ขอพาไปต่างจังหวัดอย่างเชียงใหม่กันบ้างค่ะ ใครอยู่ใกล้หรือช่วงหยุดยาวนี้ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน แนะนำให้ลองไปเที่ยวที่นี่กันดู เพราะนอกจากจะเอร็ดอร่อยไปกับรสชาติอาหารที่ทำจากดอกไม้แล้ว ยังอบอุ่นไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของร้านที่ตกแต่งด้วยของเก่าหลากสไตล์กับหมู่มวลดอกไม้ที่ช่วยเพิ่มความหวาน ถึงขนาดที่หนุ่มเอ็ม สืบสกุลเลือกให้เป็นสถานที่คุกเข่าขอสาวซาร่าแต่งงานเลยนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: sara_legge, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จับมือร่วมกันสร้าง 4 ร้านอาหาร & คาเฟ่ คู่รักดารา ช่วยกันเมคมันนี่

>> ตาม(แม่)ไปกิน 4 ร้านอาหาร/คาเฟ่ แม่เลือกแล้วว่าเด็ด สาวกจงไปตามลิ้มรส

Advertisements

Advertisements

Advertisements