คุยด้วยไม่มี Fake 3 เดือนเกิดคนจริง จริงใจเป็นนิจ ไม่คิดสวมหน้ากาก

เพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ สังคมสวมหน้ากาก การเมืองในที่ทำงาน ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่มนุษย์ออฟฟิศหลายๆ คนเคยประสบพบเจอมาด้วยกันทั้งนั้น บางคนถึงขั้นฝืนเป็นคนดีต่อไปไม่ไหว ขอเปลี่ยนร่างเป็นนางร้าย ไปไฟท์กับคนวร้ายๆ เหล่านี้ในที่ทำงานแทน แต่บนโลกนี้ก็ยังมีคนอีกมากนะคะ ที่ขอใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความจริงใจ ไม่คิดสวมหน้ากาก ใครใคร่เป็นนางฟ้าก็เป็นไป ใครใคร่เป็นนางร้ายก็หาได้แคร์ไม่ แต่ตัวเราต้องไม่ Fake เป็นพอ

 

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาทายนิสัยจากเดือนเกิดกันค่ะ มาดูกันซิว่าคนจริงที่ว่านี้เป็นคุณสมบัติของคนที่เกิดเดือนใดกันหนอ ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ ตามไปตรวจคำตอบกันเลยค่ะ

 

3.เกิดเดือนกรกฎาคม

คนเกิดเดือนกรกฎาคมเป็นคนฉลาด มีความรับผิดชอบ ภายนอกออกจะดูหยิ่งๆ แต่ความจริงเป็นคนคุยสนุกใช่เล่น เห็นเฟรนด์ลี่แบบนี้ ตัวตนที่แท้จริงน่ะ…เข้าถึงยากมากขอบอก แม้ว่าตัวเขาจะซื่อสัตย์ ซื่อตรง จริงใจ ไม่ Fake กับทุกคน แต่ลึกๆ แล้วเขาก็กลัวว่าการมองโลกในแง่บวกจะย้อนมาทำร้ายตัวเอง จึงไม่เปิดรับใครง่ายๆ คุณต้องพิสูจน์ความจริงใจให้เขาเห็นก่อนนะ

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

 

Advertisements

2.เกิดเดือนมกราคม

คนเกิดเดือนมกราคมเป็นคนจริงจังกับชีวิต ทุกขั้นตอนต้องเป็นไปตามแบบแผนที่ตนเองหรือสังคมวางไว้ ไม่ค่อยทำตัวนอกกรอบ ไม่คิดฝ่าฝืนกฎระเบียบสักเท่าไหร่ ไม่ใช่ว่าไม่กล้า! แต่ไม่อยากทำ! เพราะนิสัยพื้นฐานคนเกิดเดือนมกราคมเป็นคนซื่อสัตย์ ถ้าต้องเข้าสังคม เขาก็จะเป็นตัวของตัวเอง ไม่สวมหน้ากากใส่คนอื่น ถึงแม้ว่าจริงๆ เขาจะรักสันโดษ ไม่ชอบเข้าสังคมก็ตามที

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

 

1.เกิดเดือนตุลาคม

คนเกิดเดือนตุลาคมเป็นคนรักความยุติธรรม ปฏิบัติตนต่อผู้อื่นด้วยความเสมอภาค ถือตัวเป็นกลางอยู่เป็นประจำ คำว่า ‘เข้าข้างพวกพ้องจนโลกเอียง’ น่ะ น่าจะใช้กับคนๆ นี้ไม่ได้ ชีวิตเขาไม่นิยมโกหกเสแสร้ง ต่อให้คนอื่นมองว่าเขาขวางโลกแค่ไหน เขาก็จะยึดเวย์นี้ต่อไป แม้ว่าคนเกิดเดือนตุลาคมจะมีโมเมนต์เชื่อคนง่ายอยู่บ้าง แต่เอาจริงเขาก็ดูเกมออกนะ อย่าริลองของเชียวล่ะ

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

© Feature image  resource pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements