เด่นกว่าหลังคา!!! “พุฒ-จุ๋ย” เผยภาพบ้านหลังใหม่ แฟนๆ แห่ยินดี แต่มาสะดุดที่จุดนี้

เป็นคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ความหวานก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องตลอดสำหรับคู่ของ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ทั้งขยันหยอดหวานและขยันทำงาน เพราะตอนนี้สาวจุ๋ยก็ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครแล้ว โดยที่ได้คุณสามีมาเป็นพระเอกของเรื่องให้ด้วย เรียกว่าช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวกันอย่างแข็งขันเลยทีเดียว

“จุ๋ย วรัทยา” ตื่นเต้นขึ้นแท่นผู้จัด จับ “ดีเจพุฒ” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

ล่าสุดทั้งสองสามีภรรยาก็ได้ถ่ายภาพเผยให้เห็นหลังคาบ้านใหม่ ย้ำว่า หลังคาบ้าน ยังไม่ได้เห็นตัวบ้าน แต่จากการกะด้วยสายตาคร่าวๆ แล้วกินพื้นที่ไม่น้อย หลังใหญ่พอดูเลยทีเดียว พร้อมกับอัปเดตความคืบหน้าว่าสร้างเสร็จไป 70% แล้ว เรียกว่าใกล้จะได้ยลโฉมบ้านใหม่เต็มที่แล้ว

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงบ้านใหม่ของทั้งคู่กันยกใหญ่เลย ซึ่งนอกจากคอมเมนต์ชื่นชมยินดี บวกกับความอยากชมบ้านใหม่ของทั้งคู่แบบเต็มๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แย่งซีนหลังคาบ้านใหม่ไปแบบเบียดๆ นั่นก็คือ กล้ามแขนของหนุ่มพุฒ ที่กำลังถือกล้องถ่ายรูปอยู่นั่นเอง

Advertisements

อื้อหือทำเอาแอบหลุดโฟกัสไปเหมือนกันนะเนี่ย ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับบ้านใหม่ด้วยนะคะ บ้านเรียบร้อยเมื่อไหร่อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ มาฝากกันบ้างเน้อ ว่าแต่สร้างบ้านพร้อมเข้าอยู่แล้ว เมื่อไรเรื่องทายาทจะพร้อมสักที หลายคนก็แอบลุ้นเพราะอยากเห็นทั้งคู่มีเบบี้น้อยๆ กับเขาบ้าง เพราะเห็นหลายครั้งที่ทั้งคู่ไปช่วยสาวแอฟ ทักษอร เลี้ยงน้องปีใหม่แล้ว ก็ใคร่อยากเห็นทั้งคู่เลี้ยงลูกของตัวเองบ้าง ซ้อมเลี้ยงลูกคนอื่นไปแล้วมาเลี้ยงลูกตัวเอง คงจะน่ารักน่าเอ็นดูไม่ต่างกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: @warattaya, @push_dj

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements