เบลอจนต้องร้องทัก “เต้ย-จรินทร์พร” โพสต์ภาพสุดเบลอ ชาวเน็ตถึงกับเมนต์ถามรัวๆ

รวมตัวกันไปเที่ยวแต่ละครั้งบอกเลยว่าฮือฮากันทั้งวงการ สำหรับแก๊งเฟอร์บี้ที่ประกอบไปด้วย 5 นางเอกสาวสุดฮอต แต้ว-ณฐพร, แมท-ภีรณีย์, มิว-นิษฐา, เต้ย-จรินทร์พร, มิ้นท์-ชาลิดา โดยเฉพาะทริปนี้ที่พากันไปเที่ยวภูเก็ต เพราะแต่ละคนก็เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยจริงๆ และที่สำคัญสาวแต้วยังลงรูปเปิดตัวหวานใจจคนใหม่อย่าง ไฮโซประณัย ในทริปนี้อีกด้วย แต่วันนี้ไม่ได้พามาส่องความหวานหรือความแซบอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีความฮาให้ได้อมยิ้มกันด้วย

เพราะทริปนี้ผู้ที่รับหน้าที่เป็นตากล้องได้แก่สาวเต้ย ซึ่งฝีมือการถ่ายรูปของสาวเต้ยต้องยอมรับว่าดีงามเป็นอย่างมาก เพราะถ่ายรูปสวยๆ ของเพื่อนๆ มาให้เราส่องกันเพียบ แต่ละรูปก็องค์ประกอบดีและชัดเจนเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อลองไปส่องฝีมือของสาวเต้ยกันได้เธอจัดมาให้เราดูแบบชุดใหญ่เลยทีเดียว

แต่สำหรับตัวสาวเต้ยเองนั้นล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพที่เพื่อนซี้ของเธอเป็นผู้ถ่ายให้ งานนี้เล่นเอาหลายคนถึงกับสะดุดเมื่อเห็นรูปของสาวเต้ยเพราะไม่มีรูปไหนที่ชัดเลยจริงๆ บางรูปชัดข้างหลัง บางรูปโฟกัสที่โขดหิน บางรูปเบลอจนแทบมองไม่ออกว่าเป็นใคร เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ ซึ่งงานนี้สาวเต้ยได้เขียนแคปชั่นสำหรับชุดภาพสุดเบลอครั้งนี้เอาไว้ว่า

           ลงรูปที่เราถ่ายให้เพื่อนไปแล้ว มาชมรูปที่เพื่อนถ่ายให้เราบ้างดีกว่า ดี๊ดี หน้าเบลอหลังชัด ให้ทายใครถ่าย”

Advertisements

และจากนั้นชาวเน็ตและคนดังต่างก็เดากันว่าน่าจะเป็นีมือการถ่ายของสาวมิว นิษฐา แต่ไม่ว่าใครจะถ่ายก็บอกได้เลยว่าฝีมือการถ่ายสุดยอดมากเลยค่ะ ไม่มีอะไรชัดเท่ากับหินเลยจริงๆ 5555 สงสัยครั้งหน้าสาวเต้ยต้องช่วยสอนการถ่ายรูปให้กับเพื่อน ๆ ซะหน่อยแล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG toeyjarinporn

Advertisements

Advertisements

Advertisements