ดีใจแทบจุดพลุ! “เต้ย จรินทร์พร” ปลื้มสุดๆ เมื่อเจอหนุ่มคนนี้บอกคิดถึง

เพิ่งหวานกับเมจเสจหวานเวอร์หนุ่มอาเล็ก คนรู้ใจ อวยพรวันเกิดไปเมื่อวันก่อน สำหรับนางเอกตัวเล็ก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ  แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะดีใจเบอร์สุดเมื่อ น้องอลัน หลายชายตัวน้อยของน้าเต้ยบอกคิดถึง แถมชมว่าสวย จนเจ้าตัวอดใจไม่ไหว ขอโพสต์ให้โลกรู้ว่าหนุ่มคนนี้มาบอกคิดถึง ทำเอาแฟนคลับต่างพากันเฮลั่นแทบจะจุดพลุฉลอง

 

อย่างที่รู้กันว่า สาวเต้ย จรินทร์พร หรือน้าเต้ยของสองแฝด น้องอลิน น้องอลัน เป็นทาสหลานตัวจริงเสียงจริง ยอมหลาน รักหลานสุดชีวิต ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องมาหลาน มาเล่นกับหลานถึงบ้าน แต่เหมือนสองแฝดจะไม่เห่อน้าเหมือนที่น้าเห่อหลาน แต่น้าเต้ยก็ไม่ละความพยายาม ยังคงรักหลาน เอ็นดูหลานเหมือนเดิม

 

ล่าสุด เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดของสาวเต้ยหรือน้าเต้ยของสองแฝดมา น้องอลันเลยจัดเซอร์ไพรส์ให้กับน้าเต้ยให้อย่างสาสมใจกันไปเลยค่ะ กับประโยคบอกคิดถึงน้าเต้ย แถมยังชมด้วยว่า น้าเต้ยสวย  งานนี้ทำเอาน้าเต้ยดีใจสุดๆ ถึงกับต้องโพสต์บนอินสตาแกรมให้โลกรู้ว่า น้องอลันบอกคิดถึงน้าเต้ย น้าเต้ยคือ อะโฟรไดตี้ (อะโฟรไดตี้ หรือวีนัส คือเทพีแห่งความรัก ตามความเชื่อของชาวกรีก-โรมัน) ชมว่าสวยอีกต่างหาก

ทุกคน ฟังนี่สิ ลองฟังดู 💗💗💗😝 อลัน คิดถึงน้าเต้ย อลันบอกว่าน้าเต้ยสวย อลัน คิดถึงน้าเต้ย อลันบอกว่าน้าเต้ยสวย อลัน คิดถึงน้าเต้ย อลันบอกว่าน้าเต้ยสวยอลัน คิดถึงน้าเต้ย อลันบอกว่าน้าเต้ยสวย #Arran_A

 

Advertisements

ดูคลิป น้องอลันบอกคิดถึงน้าเต้ย 

 

ก็ไม่รู้ว่าจนถึงเวลานี้แล้ว น้าเต้ยจะหุบยิ้มได้หรือยังนะคะ แหม เจอผู้ชายจู่โจมบอกคิดถึงแถมยังหวานใส่ ชมว่าสวยเหมือนอะโฟรไดท์อีกต่างหาก เอ็นดูน้าหลานคู่นี้มากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn อินสตราแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements