ไม่ได้มีแค่น่ารัก “เต้ย จรินทร์พร” อวดสกิลเล่นเซิร์ฟ

ทำเอาทะเลดูสดใส สวยงามขึ้นทันตาเลยนะคะ สำหรับนักแสดงสาวสวยร่างเล็กอย่าง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ช่วงนี้กำลังอินกับกีฬาหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะสเก็ตบอร์ดเอย บาสเก็ตบอลเอย พักหลังๆมานี้ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวจึงมีภาพหรือคลิปโชว์ลีลาการเล่นกีฬาต่างๆ ให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเล่นเซิร์ฟบอร์ดนี้ กีฬาทางน้ำสุดท้าทาย ที่ดูจากท่วงท่าการยืนแล้วเดาได้ว่าสาวเต้ยต้องผ่านการฝึกเล่นอยู่นานพอสมควรเลย และนอกจากสกิลทางด้านกีฬาของเธอแล้ว ความน่ารักสดใสของเธอก็ได้ซีนไปไม่น้อยเลย เพราะทั้งชุดว่ายน้ำเอย รอยยิ้มเอย ทำให้ภาพเซ็ตนี้ออกมาสวยมากๆเลยค่ะ เชื่อว่าหลังจากที่มีคนเห็นภาพเซ็ตนี้ออกไปต้องมีคนอยากซื้อชุดว่ายน้ำตาม และไปเล่นเซิร์ฟแบบสาวเต้ยแน่ๆ

นอกจากเซิร์ฟบอร์ดแล้ว เมื่อวันก่อนนางเอกสาวก็ออกมาลงคลิปที่เธอเล่นสเก็ตบอร์ด โชว์ลีลาสุดพริ้วให้เราได้ชมกันไปครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนี้เธอก็ได้ออกมาโชว์ภาพเซ็ตที่เธอนั้นไปเล่นกีฬาเซิร์ฟบอร์ดให้เราได้ชมกันอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าเอาเวลาไหนไปซุ่มเรียน เพราะเท่าที่ดูก็เป็นอีกนักแสดงสาวคิวทองสุดๆไปเลย

 

Advertisements

View this post on Instagram

 

เดินเมื่อย ไถดีกว่า #DevasomSkyVilla 😜😆

A post shared by Jarinporn J. (@toeyjarinporn) on

สำหรับสาวเต้ยนี่ถือเป็นสาวที่เกิดมาพร้อมกับความสดใสจริงๆ ทำอะไรก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดูไปหมด แบบนี้ใครจะไปเชื่อว่าอายุเข้าเลข 3 แล้วล่ะค่ะ หน้ายังเด็ก ยังดูน่ารักอยู่เลย นี่ถ้าให้แอดมินไปเล่นแบบนี้บ้างน่าจะไม่รอด ตายตั้งแต่ยืนบนเซิร์ฟเฉยๆแล้วค่า

©รูปต้นฉบับ : IG toeyjarinporn

Advertisements

Advertisements

Advertisements