หมอดูเคยทักแรง! ‘เต้ย’ ไม่ใช่เนื้อคู่ ‘อาเล็ก’ เลิกชัวร์ ยื้อไปก็มีแต่ทะเลาะ..

เคยเจอหมอดูทักซะเสียทรงเลยทีเดียว สำหรับคู่รักตี๋หมวย “อาเล็ก-เต้ย” ว่าความรักครั้งนี้ไม่ใช่คู่ อยู่ยื้อไปก็เท่านั้น มีแต่ทะเลาะกันบ่อยๆ เลิกกันชัวร์ป้าบ!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคู่รักระหว่างหนุ่มหน้าตี๋ ‘อาเล็ก-ธีรเดช’ กับนางเอกสาวหน้าหมวย ‘เต้ย-จรินทร์พร’ เป็นที่จับตามากมายแค่ไหน เพราะตั้งแต่มีข่าวเปิดตัวคบกันมา ก็ถูกพูดถึงอยู่ไม่ได้ขาด จนมาเจอหมอดูทักว่าดวงไม่สมพงศ์กัน! เต้ยไม่ใช่คู่ของอาเล็กอย่างแน่นอน จะต้องทะเลาะกันบ่อยๆ และเลิกกันในที่สุด

แต่งานนี้ดูท่าด้านหนุ่มอาเล็กจะไม่หวั่นแม้แต่น้อย ไม่เชื่อที่หมอดูทักเรื่องเต้ยไม่ใช่คู่ พร้อมเผยว่า “ส่วนตัวขอเชื่อแต่เรื่องดีๆ ซะส่วนใหญ่ เวลามีคนมาทักเรื่องไม่ดีถึงจะไม่ค่อยเชื่อแต่ก็รับฟังเพราะคนที่พูดก็คือผู้ใหญ่ ของพวกนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ทุกอย่างอยู่ที่เราทำมากกว่า แต่คำเตือนเหล่านั้นก็ทำให้เราคิดว่าเราต้องทำให้ความสัมพันธ์ของเราเป็นไปในทิศทางที่ดี เหมือนสิ่งที่ช่วยเตือนสติเรา เล็กเชื่อว่าทุกคู่ที่ศึกษากันย่อมมีปัญหากันเป็นธรรมดา ผมกับเต้ยก็มี แต่อยู่ที่ว่าเราจะจับมือกันผ่านไปได้หรือเปล่า”

Advertisements

แต่…ในที่สุดทั้งสองก็เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มอาเล็กได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี่เอง ว่าทั้งสองได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ ซึ่งหมอดูคนนี้จะแม่นอะไรขนาดนั้นค้า


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements