แก๊งสปีดโบ๊ตมีหนาว! “เต๊ะ ศตวรรษ” ลั่นแบบนี้ หลังดูผ่าศพแตงโมครั้งที่ 2

หลังจากที่อดีตนักร้อง-นักแสดง “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” ได้รับหน้าที่มอบหมาย จาก “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” คุณแม่ของแตงโม นิดา ให้ทำหน้าที่เข้าร่วมสังเกตการณ์ในการผ่าชันสูตรรอบ 2  ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต

ล่าสุดหลังจากเสร็จสิ้นแถลงผลการชันสูตรรอบ 2  “เต๊ะ ศตวรรษ” ได้กล่าวเปิดใจผ่าน Facebook ส่วนตัว ระบุว่า

ภารกิจเสร็จสิ้นแล้วนะครับ ข้อมูลต่าง ๆ ที่ผมได้จดบันทึกไว้ได้ส่งต่อให้ทั้งสองฝ่ายผ่านคนกลางที่ประสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณพระเจ้าที่ไว้ใจให้เราได้เป็นอีกดวงตา ในการมองแบบคนที่ไม่ใช่วิชาชีพ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่มีตาชั่งในใจ เพื่อเป็นมุมมองอีกมุมหนึ่งประกอบควบคู่กันไปตามคำร้องของครอบครัว ขอบคุณครอบครัวคุณแตงโมที่ไว้ใจให้คนเล็กน้อยแบบผมทำสิ่งที่ทุกคนมองว่าสำคัญ ผมเชื่ออย่างสุดใจว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม
สิ่งสำคัญหลังจากนี้คือ การรอผลตรวจ และพิสูจน์ถึงที่มาของบาดแผลที่เรายังสงสัยว่าเกิดจากอะไร จุดไหนเคลียร์เราไปต่อ จุดไหนไม่เคลียร์ก็ต้องช่วยกันหาคำตอบต่อไป โฟกัสสำคัญคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องบนเรือ โดยจุดนี้ผมไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้ ขอให้เราอย่าหลงประเด็น เรื่องนี้จำเป็นต้องมีความชัดเจนและโปร่งใส มันคือน้ำที่ขุ่นมาก ขุ่นมากกว่าแม่น้ำเจ้าพระยาเสียอีก แตงโมวิ่งถึงเส้นชัยแล้ว ความยุติธรรมจะวิ่งตามไปในที่สุด

เรียกได้หนุ่มเต๊ะนั้นทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อต้องการความกระจ่างในเรื่องของคดี ซึ่งทางเราก็เชื่อว่าทุกอย่างใกล้จะคลี่คลายในเร็ววันแล้ว ก็ต้องรอติดตามว่าทางเจ้าหน้าที่จะออกมาสรุปสำนวนเมื่อไร

Advertisements

เนื้อหา Facebook : Suttawat Hamtaro Settakorn
ภาพ  Facebook : Suttawat Hamtaro Settakorn  Instagram : melonp.official

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements