ลุงยิ้มหวานขนาดนี้ ตากล้องละลาย! ‘เต๋อ’ แท็ก ‘ใหม่’ ตรงหัวใจพอดีเป๊ะ

เพิ่งจะเกี่ยวก้อยไปเที่ยวแบบแพ็กคู่มาหมาด ๆ สำหรับคู่รักนักแสดง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งในตอนนั้นถ้าหนุ่มเต๋อ ไม่ได้โพสต์รูปคู่กับ หนุ่มภูผา เตชะณรงค์ หวานใจนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวล่ะก็ หลายคนก็คงไม่กล้าฟันธงว่าทริปนี้มีลุงเต๋อและลิงดาวิร่วมแจมทริปมิ้นต์ภูผา ณ ทะเลเกาะกูดเป็นแน่ แต่พอต่างฝ่ายต่างลงรูป ทำให้ฟันธงได้ว่าลุงลิงได้ไปชิลล์พักผ่อนริมทะเลด้วยกัน ถึงแม้จะไม่มีการลงรูปคู่ของทั้งสองก็ตาม

สำหรับคู่ของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ อาจจะไม่ค่อยลงรูปคู่อวดหวาน และยังไม่ขอใช้คำว่าแฟนการันตีในความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ความรักของทั้งคู่ก็สวีตหวานไม่น้อยหน้าคู่รักคู่อื่นในวงการบันเทิง ถึงขนาดที่ว่า แม่หมีเกล้า-น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ ยังเคยอัดคลิปมองบนเหม็นความรักแซวทั้งคู่ พร้อมกับเขียนแคปชัน “#คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน #ส่วนเกิน​ #คนโดนครอป2019″​ หยอกทั้งคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุด คนโสดโลกออนไลน์ก็ต้องมองบนในความอิจฉาอีกครั้ง เมื่อลุงเต๋อ โพสต์รูปตัวเองขณะกำลังยิ้มกว้าง พร้อมกับแคปชัน “My happy times🍦🐒😊 #snapbydavi” และที่สำคัญติดแท็กชื่อสาวใหม่ไว้ที่อกด้านซ้ายอีกด้วย ซึ่งภาพนี้เป็นฝีมือการถ่ายภาพของสาวใหม่ ดาวิกานั่นเอง แต่แหม ๆ ยิ้มหวานใส่ตากล้องขนาดนี้ ไอติมที่ว่าหวานยังแพ้สายตาลุงที่มองเข้ามาในเลนส์กล้องเลยค่ะ

อย่างไรก็ตาม นอกจากความสวีตมุ้งมิ้งของรักลุงลิงแล้ว ก็ต้องยอมรับตรงนี้ว่า สาวใหม่ ดาวิกา ถ่ายรูปลุงเต๋อ ได้น่ากดไลก์สุด ๆ ไปเลย ใครอยากติดตามการ snap ถ่ายภาพของสาวใหม่ก็เข้าไปกดติดตามได้ที่อินสตาแกรมแอกเคานต์ @snapbydavi เลยค่ะ

Advertisements

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใจตรงกันเป๊ะ “เต๋อ-ใหม่” ถอยเบนซ์ป้ายแดง หรือจะเป็นรถคู่!?

>> คู่นี้เขาเรียกกันน่ารัก ‘เต๋อ’ ร่วมยินดี ‘ใหม่’ เรียนจบ! โพสต์แคปชั่นหวานล้นไอจี

Advertisements

Advertisements

Advertisements