คู่นี้เขาเรียกกันน่ารัก ‘เต๋อ’ ร่วมยินดี ‘ใหม่’ เรียนจบ! โพสต์แคปชั่นหวานล้นไอจี

ไม่ใช่แค่ความรักที่แฮปปี้ เพราะการทำงานก็กำลังไปได้สวย แบบนี้ถ้าเรียกว่าลักกี้อินเลิฟแอนด์ลักกี้อินเกมคงไม่ผิดนัก สำหรับสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ ล่าสุด การเรียนของเจ้าตัวก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำสำเร็จ และแน่นอนหนุ่มผู้กุมหัวใจ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ก็ขอร่วมแสดงความยินดีในวันซ้อมรับปริญญาของหวานใจอีกด้วย ถึงจะลงแค่ภาพเดียวแต่แคปชั่นก็บรรยาความรู้สึกต่างๆ ของคนพิเศษได้ดีจริงๆ นะเนี่ย!!

นับตั้งแต่เริ่มมีข่าวลือที่เป็นจริงว่า ‘ใหม่-เต๋อ’ คือคนพิเศษให้กันและกัน จนมีชื่อเล่นเรียกกันว่า “ลิง-ลุง” จนทำให้แฟนคลับของทั้งสองแอบฟินและต่างพลักดันและสนับสนุนให้ทั้งคู่คบกันนานๆ ถึงแม้จะไม่ค่อยมีภาพคู่ลงบ่อยนัก แต่ถ้าเป็นช่วงเวลาสำคัญๆ ก็จัดเต็มให้ไม่ยั้งทั้งแคปชั่นหวานๆ แอบอมยิ้มต่างๆ นานา และล่าสุดวันนี้ (17 ธ.ค.61) เป็นวันซ่อมรับปริญญาของสาว ‘ใหม่’ ที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยรังสิตได้สำเร็จ ‘เต๋อ’ ก็ไม่พลาดที่จะร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจ โดยทั้งนี้ได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องลิงบัณฑิต “ใหม่” / ยิ้มสดใสตั้งแต่เช้า / เก่งจังเลยนะเรา / จะรออะไรเล่า ..เอ้าาา ปรบมือ!!! #ลิงดาวิไม่ใช่ลิงธรรมดา #เพราะเค้ามีปริญญาเป็นของตัวเอง”

โดยในวันเดียวกันทางฝั่งไอจีของสาว ‘ใหม่’ ก็ลงรูปตัวเองพร้อมครอบครัวด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นวันดีๆ อีกหนึ่งวันของผู้หญิอีกหนึ่งคนที่ทั้งเก่งรอบด้าน จนประสบความสำเร็จด้านการศึกษา เอ้า!! ปรบมัวรัวๆ สิคะจะรออะไร

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, davikah, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อวดแฟน หรือ โปรโมทละคร? ‘ใหม่ – เต๋อ’ ลงรูปโลกนี้มีแต่สองเรา

>> 5 ดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” นางเอกพันล้าน #เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด

Advertisements

Advertisements

Advertisements