“เต ตะวัน” เคลื่อนไหว โพสต์ป้อง “คริส พีรวัส” คนเราผิดพลาดได้!

จากแฮชแท็กดราม่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น #คริสพีรวัส และ #นักแสดงตึกเจ็มเป็นไรมากป่ะ ที่เกิดขึ้นต่อกันรัว ๆ ยิ่งกว่าโคโรน่าไวรัส ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความไม่พอใจต่อกรณีของหนุ่ม คริส พีรวัส ที่สบถคำหยาบใส่แฟนคลับขณะไลฟ์สด เรื่องบานปลายจนมีคนขุดกรณีคล้าย ๆ กันที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีที่แล้วออกมา

 

และยิ่งบานปลายไปอีกเมื่อหนุ่ม “เต ตะวัน” ไปโพสต์ข้อความขึ้นทวิตเตอร์จนทำให้เกิดแฮชแท็กเพิ่มขึ้น #Tawan_v โดยมีเนื้อหาว่า

เราต่างเคยมีช่วงเวลาที่ผิดพลาดและโง่เขลา แต่ชีวิตคือการเติบโตและเรียนรู้อยู่กับปัจจุบันและหมั่นให้อภัย ทั้งตัวเองและคนอื่น”

Advertisements

ทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มไม่พอใจที่หนุ่มเตออกมาปกป้องเพื่อน ทั้ง ๆ ที่เพื่อนทำผิด และไม่ยอมขอโทษ ในขณะที่แฟนคลับของหนุ่มเตเองก็ออกโรงพร้อมปกป้องหนุ่มเตเต็มที่ เนื่องจากที่ผ่านมาหนุ่มเตไม่เคยมีประวัติด่างพล้อย และเป็นดาราที่มีทัศนคติ ความคิด วิธีการมองโลกต่าง ๆ ที่ดี แฟนคลับบางรายถึงกับพร้อมบวกถ้าใครมาทำร้ายหนุ่ม เต ตะวัน เลยดีเดียว

แต่โดยสรุปแล้ว เต ตะวัน จะไม่ได้รับผลกระทบจากดราม่าที่เกิดขึ้นเท่าไรนัก จนชาวเน็ตกลับมาโฟกัสเรื่องของหนุ่มเตอย่างเดียว ว่าเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดี อย่างที่บอกเพราะฮีมีภูมิคุ้มกันดี ความดีเลยกลบทุกอย่างได้มิดอย่างไม่ต้องสงสัย

รูปต้นฉบับ: IG @tawan_v

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements