เหมือนจนสะดุ้ง!! “บอย ปกรณ์” รับ “เต ตะวัน” เข้าบ้านเพราะสาเหตุนี้

ต้องบอกว่าตั้งแต่หนุ่ม “เต ตะวัน” เข้าแก๊งของหนุ่ม “บอย ปกรณ์” นั้นก็ทำเอาแฟนคลับเสียงแตกกันอยู่มากโข เพราะกิตติศัพท์ความเกรียนของแก๊งนี้เป็นที่กล่าวขาน เพราะไม่มีใครสามารถเทียบได้เลย ด้วยความเป็นห่วงหลายคนก็ไม่อยากให้เข้าแก๊งสักเท่าไร แฟนคลับว่าไง? เมื่อ “บอย ปกรณ์” ดึง “เต ตะวัน” เข้าร่วมแก๊งค์ บอกเลยงานนี้มีเสียงแตก!!!

แต่ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าจะไม่ได้เข้าแก๊งอย่างเดียว เพราะเจ้าตัวก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเตได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า โปรดอย่าอิจฉา สมาชิกใหม่ ของบ้านฉัตรบออออ”

โดยเจ้าตัวได้ลงรูปที่ต้องบอกว่าหน้าดันไปคล้ายกับหนุ่มบอยเข้า เรียกว่าเหมือนจนสะดุ้งเลยทีเดียว จนหนุ่มบอยเข้ามาคอมเมนต์พร้อมมอบตำแหน่งใหม่ที่เรียกความฮาเอามากๆ ว่า ให้แทนที่ตำแหน่งไอ่หน่องละกัน สามารถโขกสับพัดโตะได้

ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจหนุ่มหน่องกันมากมาย แถมหนุ่มบอยยังเอารูปที่หนุ่มเตโพสต์มาโพสต์ใหม่พร้อมเทียบรูปตัวเองพร้อมกับแคปชั่นว่า หยั่งกะคลานตามกันมา @tawan_v #ข้าให้เอ็งมาอยู่แทนตำแหน่งของไอ่หน่อง #สามารถโขกสับใช้งานพัดโตะได้ตามใจชอบ ส่วนไอ่หน่องนะเรอะ…..ไปนอนบ้านหมา!!!!!!!!! @hanongh @cmcamel”

Advertisements

เล่นเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถึงสมาชิกใหม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ยังไงก็ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน “ฉัตรบอออ” ด้วยนะจ๊ะความเกรียนคงคลิกกันเลยมาเจอกันใช่ไหมเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: IG tawan_v, boy_pakorn

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements