ขอซิกแพกจงบังเกิด! 4 สาวสปอร์ตเกิร์ล แชร์ทริคเรียกกล้ามท้อง

ยุคนี้แล้วผู้หญิงสปอร์ตเกิร์ลมาแรงจริงๆ ครั้งนี้นอกจาก UndubZapp จะพาแฟนๆ ไปตามส่องกล้ามท้องของ 4 สาวคนดังแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะพาไปชมทริคเรียกซิกแพกแบบเบาๆ ของพวกเธอด้วย ซึ่งแต่ละทริคก็แตกต่างกันออกไป แต่ผลลัพธ์รับรองได้กล้ามท้องสวยงามแน่นอน ใครถนัดวิธีไหนก็ขอให้ใช้วิธีที่ตัวเองถนัดและทำได้แบบไม่เบื่อแล้วกันนะคะ

ไม่ชอบหน้า! รวมคู่รักซุปตาร์ แรกพบไม่ประทับใจ นานไปค่อยรักกัน

1. เบเบ้ ธัญชนก

เริ่มต้นที่เจ้าแม่สายเฮลตี้ดูแลตัวเองดีเวอร์ เบเบ้ ธัญชนก ผู้หญิงคนนี้เก่งทุกเรื่องค่ะ ส่วนซิกแพกของ สาวเบเบ้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรือยากจนเกินไปสำหรับสาวๆ ที่ตั้งใจว่าอยากจะเฟิร์มแบบนี้ การที่อยากจะมีซิกแพก เบเบ้ บอกว่าไม่จำเป็นต้องทำแต่ท่าซิตอัปอย่างเดียว แต่สามารถออกกำลังกายด้วยการเล่นท่า leg raise เป็นการนอนหงายวางมือราบไปกับพื้น ปลายขาทั้งสองข้างชิดกัน และใช้แรงจากหน้าท้องยกขาทั้งสองข้างขึ้นพร้อมๆ กัน เวลายกขาขึ้นพยายามทำขาให้ตึงจะได้ผลดีกว่างอขานะคะ ซึ่งทริคของ เบเบ้ จะมี 4 เสต็ปด้วยกัน หากใครอยากทำพร้อมกับ สาวเบเบ้ ก็ต้องเข้าไปดูได้ที่ช่อง YouTube ของเจ้าตัวกันได้เลย

© รูปต้นฉบับ: thisisbebe, อินสตาแกรม

 

2. นุ๊ก สุทธิดา

ต่อที่นักร้อง-น้องแสดง แห่งยุค90 นุ๊ก สุทธิดา เห็นผอมๆ แบบนี้แต่ถ้าเห็นซิกแพกของเจ้าตัวเมื่อไหร่ เชื่อว่าหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเฟิร์มเว่อร์ อะไรจะมีวินัยขนาดนั้น ซึ่งทริคที่ นุ๊ก เคยแนะนำไว้ไม่ยากเลย คนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายสามารถทำได้เหมือนกันก่อนเข้านอนนั่นก็คือ ท่า Flutter kicks เป็นการนอนหงายราบไปกับพื้น วางแขนไว้ข้างลำตัว จากนั้นใช้ขาข้างใดข้างหนึ่งเตะขึ้นมา เกร็งหน้าท้องพร้อมออกแรงยกขาขึ้นลงสลับไปเรื่อยๆ สัก 30 ครั้ง และอีกหนึ่งวิธี คือนอนตะแคงข้างและยกขาขึ้น 30 ครั้ง ทริคนี้จะได้ทั้งหน้าท้อง และขาเรียวสวย

© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

 

ใครว่ากลัวเมีย!? รวมแร็ปเปอร์ ยกให้ภรรยาเป็นที่ 1 ไม่มีกล้าหือ

Advertisements

3. แคทรียา อิงลิช

สำหรับนักร้องเอวพลิ้ว แคทรียา อิงลิช หลายคนเห็นหุ่นบางแต่เฟิร์มแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ ซึ่งเรื่องของงานกล้ามท้อง เจ้าตัวก็มีวิธีง้ายง่ายที่เคยบอกผ่านทาง รายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ว่าหากสาวๆ ว่างจากงานเมื่อไหร่ ลองเรียกกล้ามท้องแบบขั้นเบสิคๆ นั่นก็คือ ใช้วิธีนั่งลงที่พื้นวางมือไว้ทั้งสองข้างไว้ที่พื้นเช่นกัน จากนั้นยกลำตัวและขาขึ้นให้เป็นรูปตัว V ให้ปลายขาชิดกันตามภาพ โดยงอเข่าไว้ไม่ต้องสุด มือสองข้างเท้าไว้กับพื้น ยกขาเฉียงกันสลับซ้ายขวา บิดช่วงเอวเพื่อเกร็งหน้าท้องเพียงเล็กน้อยด้วย ทำบ่อยๆ รับรองมีซิกแพกเซ็กซี่นับลอนได้แบบ แคท

© รูปต้นฉบับ: katreeya_e, อินสตาแกรม

 

4. เกรซ กาญจน์เกล้า

ปิดท้ายสำหรับเทคนิคเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องสวยๆ แบบ เกรซ กาญจน์เกล้า เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนอยากรู้เคล็ดลับการบริหารหน้าท้องของเจ้าตัวมากเหมือนกัน ซึ่ง เกรซ เคยบอกไว้ในอินสตาแกรมแบบไม่มีกั๊กว่าเจ้าตัวมักจะเน้นเล่นกล้ามท้องส่วนบนและหน้าท้องส่วนล่าง โดยซิตอัปที่เบาะออกกำลังกายที่มีความชันหรือใช้เครื่องครันช์สลับกันไป ใช้เวลาประมาณ 45 นาที และเล่นกล้ามหน้าท้องไม่เกิน 1 ชั่วโมง เพราะถ้าหนักเกินไปกล้ามเนื้ออาจล้า ซึ่งเคล็ดลับที่แท้ทรู สาวเกรซ บอกต้องใช้หน้าท้องเป็นตัวยกและออกแรง จะรู้ได้จากความรู้สึกของกล้ามเนื้อที่ขบกันนั่นเอง ควรจะเล่นเวทสลับกันไปหลายๆ ท่า จะได้บริหารกล้ามเนื้อได้ทุกมุม แล้วถ้าอยากให้กล้ามท้องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เกรซ แง้มว่าจะต้องลดไขมันหน้าท้องควบคู่กันไปด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gracekanklao, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements